เสียความรู้สึกกับcallcenterธ.สีเขียวจัง

สวัสดีค่ะทุกท่านๆใช้ธนาคารสีเขียวมาตั้งเนินนาน เพิ่งมาเจอเรื่องเสียความร็สึกก็วันนี้ล่ะค่ะ

สามีดิฉันได้ทำการโอนเงินผิดบัญชีและโทรแจ้งธนาคารในทันทีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและแจ้งว่าจะติดต่อแจ้งผลมาภายในวันที่10ม.ค.
เรารอการติดต่อกลับจากทางธนาคาร แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จึงร้อนใจและโทรไปอีกครั้งเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ช่วงประมาณ 10 โมงเช้าและได้รับคำตอบให้รอเหมือนเดิม

ทั้งนี้ดิฉันไม่ได้นิ่งนอนใจจึงหาข้อมูลทางอินเตอร์เนตและไปแจ้งความ
กลับมาถึงบ้านมีข้อความส่งมาว่าทางธนาคารยุติการตามเรื่องแล้วเนื่องจากไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัญชีได้ ซึ่งเรื่องนี้พอเข้าใจได้เพราะมันก็ไม่ใช่หน้าที่ของธนาคารที่ต้องมาคอยตามให้เรา

แต่........

ทำไมธนาคารถึงไม่ให้คำแนะนำให้ไปแจ้งความเลยตั้งแต่แรกคะ ทำไมต้องให้รอ ทำไมถึงต้องให้หาข้อมูลเองถึงทราบว่าเราควรทำอย่างไร
อย่างน้อยเราก็จะได้ดำเนินการได้เร็วกว่านี้
มารู้ตอนนี้ คนที่ได้รับเงินไปแล้วนิสัยไม่น่ารักเค้าก็คงไม่เก็บเงินให้เราหรอกค่ะ

ถ้าแนะนำตั้งแต่แรกเลยเราก็จะได้ไปแจ้งความเพื่ออายัดเงินภายในวันนั้นเลยได้ใช่ไหมคะ ไม่ต้องรอถึงวันที่10ตามที่แจ้ง

อยากฝากเพื่อนๆทุกคนที่เจอแบบนี้ แนะนำให้ไปรีบแจ้งความไว้ก่อนติดต่อcall center เลยนะคะ
เพราะคุณจะไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลยนอกจากให้รอเพียงอย่างเดียวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่