อโกด้าแจ้งยกเลิกเราคืนเงินมาเป็นแคสแบคใครเคยเจอบ้าง

โดนอโกด้ายกเลิกพนักงานตอบแบบคุณลูกค้าตอบเองว่าให้คืนเป็นแคสแบค
สรุปคุยไปคุยมามีแต่วิธีแคสแบคค่ะ เป็นนโยบายของอโกด้า
ใช่หรอวะแบบนี้แล้วไม่หาที่พักใหม่ให้ด้วยนะเลวร้ายโคตรอ่า
ใครเคยเจอมาแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เตือนภัย ร้องทุกข์ Agoda Online Travel Agency
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่