Mymo ของธนาคาร​ออมสิน มีปัญหา​ใส่นหัสถูกแต่เด้งว่าผิดทั้ง3ครั้ง จนถูกบล็อค ธนารคารคารทำระบบให้ดีกว่านี้นะค่ะ

กระทู้คำถาม
คือ ดิฉันทำงานอยู่ต่างประเทศปกติจะโอนเงินกลับไทยเพื่อจ่ายค่าสินเชื่อบ้านกับธนาคารออมสินทุกเดือนเดือนใหนเงินเหลือก็จะโอนโป๊ะยอดเพื่อให้ลดต้นลดดอกแต่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม​ 2019 ตั้งใจจะจ่ายเงินอีก ก็ใส่หรัสตามปกติทุกครั้ง ครั้งแรกแอพแจ้งว่าผิด แต่ใั่นใจมากเพราะใส่รหัสเดิมทุกครั้ง จนครบ3ครั้งก็บล็อก พยายามติดธนาคาร​ ก็โทรไม่ได้ เพราะอยู่ต่างประเทศ จึงรอเพิ่มหาข้อมูลจนได้มาพบกับกระทู้​ของสมาชิกท่านนึง ที่พบปัญหา​เดียวกัน แล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ ปัญหา​คือ กดตัวเลขจากแป้นพิมพ์​ภาษาอื่น ทั้งที่เป็นตัวเลขเหมือนกันไม่ได้ mymo​จะจำเป็นเลข1ทั้งหมด ซึ่งตอนที่ทำแอพพนักงานไม่มีใครแจ้งเลยว่า ห้าม พิมพ์ตัวเลขจากแป้นพิมพ์​ภาษาอื่น มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าใหมคะ แล้วจะให้ดิฉันไปติดต่อธนาคาร เพื่อปลดบล็อค
ดิฉันจึงรอจนถึงวันที่ 6 มกราคม​2020 ให้แม่เข้าไปที่ธนาคารแล้วโทรLine​กลับมาหาดิฉันเพื่อให้ดิฉันคุยกับเจ้าหน้าที่ ได้ความว่า ยังไงก็ไม่ได้ ต้องให้เจ้าตัวดำเนินการเอง
***ถ้าดิฉันอยู่ไทยก็น่าจะยอมเสียเวลาไปได้ค่ะ
***แต่อีก2ปีเลยกว่าจะกลับไทย แล้วจะขอรหัสสินเชื่อเพื่อชำระจากธนาคารอื่นก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าชำระผ่านทางอื่นไม่ได้ เป็นรหัสสินเชื่อของธนาคารต้องจ่ายกับ​ธนาคาร​โดยตรง หรือไม่ก็ให้แม่ถือเงินมาจ่ายให้ เพราะmymo ใช้ไช้ได้แล้ว แต่แม่ดิฉันขาไม่ค่อยดี แค่ให้เขาออกมาติดต่อให้ก็รบกวนเขามากพอแล้ว รถก็ไม่ค่อยมีจะออกไปธนาคาร ต่างจังหวัดไม่ได้สะดวกเหมือนในเมือง 
อยากจะถามว่ามันคือความผิดของลูกค้าใหมคะ?
ทั้งที่เลข 1234567890 เนี้ยมันก็เลขสากลไม่ใช่หรือคะ?
จะให้ดิฉันต้องเสียค่าตั๋ว​เพื่อกลับไปแก้ไขสิ่งที่ไม่ได้ทำผิดไม่คุ้มเลยค่ะ   ธนาคารออมสิน
😠😡😠🤬😠😡😡😠😠😠😠🤬😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 2851784
ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ทีม GSB Society ขออนุญาตทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมล์ เพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
ธนาคารออมสินยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่