โทรปิดบัตรเครดิตแต่พนักงานรับเรื่องแต่ไม่ดำเนินการใดๆ

ไม่รู้จะแท็กห้องไหน
ถามผู้รู้หน่อยค่ะ

โทรปิดบัตรเครดิตกับทางอีออนไปแล้ว5รอบมีพนักงานคลอเซ็นเตอร์และพนักงานดูแลบัญชีรับเรื่องหลายท่านแต่ไม่ดำเนินการให้แต่โทรทวงยอด10 กว่าบาทหลายครั้งเนื่องจากพนักงานทางอีออนแจ้งบอกว่าตอนจ่ายปิดบัตรจ่ายเข้าไปผิดบัตร แต่ทางพนักงานจะดำการปิดบัตรให้แต่ทุกๆรอบบิลจะมีเจ้าหน้าที่ทางอีออนโทรมาแจ้งให้ชำระค่าบัตร ยอด 10 กว่าบาท ซึ่งไม่เข้าใจว่าโทรแจ้งไปหลายครั้งแล้ว รวมๆเป็นระยะเวลาเกือบ2 เดือน แบบนี้ จะติดเครดิตบูโรไหมค่ะ แล้วต้องทำยังไง ดีบัตรก็ทำลายทิ้งหมดแล้วแอฟก็ลบทิ้งแล้ว พนักงานที่รับเรื่องทำไมถึงรับปากลูกค้าแต่ไม่ดำเนินการให้ เสียความรู้สึกกับทางบริษัทและบริการจริงๆค่ะ
[code]ใส่โค้ด
[/code]

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่