คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
(การขนส่ง)เมื่อมันเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ก็อย่าไปใส่ใจกับการตำหนิของลูกค้าที่มาพาลใส่ค่ะ เพราะงานส่วนนั้นไม่เกี่ยวกับเรา อย่างมากก็ทำได้แค่รับฟัง(คำตำหนิ)และช่วยตามของให้เขาในส่วนที่เราทำได้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถ้าคุณเป็นแม่ค้า เจอลูกค้าต่อว่า หยาบคาบ จะมีวิธีจัดการกับอารมณ์ตนเองอย่างไรคะ
จะทำไงให้ไม่รู้สึกโกรธค่ะ
ผ่านมาหลายวันเจอลูกค้าคนนี้ต่อว่าตลอด
ทั้งที่ร้านค้าพยายามตามของให้สุดความสามารถ แต่เป็นที่ระบบขนส่งที่เขามีเวลาชัดเจนในการทำงาน 3-5 วันทำการถึงได้ของ