04/01/2020
ได้ติดต่อเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมรายปีและรายการผ่อนชำระ ที่เพิ่งทำไป เนื่องจากไม่เห็นข้อมูลการใช้งานใน app
จนท.ให้ข้อมูลด้วยน้ำเสียงที่ดูรำคาน (ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองมั้ย) แต่ที่แน่ๆ จนท.พูดแทรกตลอดการสนทนา จนบางช่วงจนท.ต้องถามซ้ำ ในสิ่งที่เราพูดไปแล้ว
เบื้องต้นเรารู้สึกว่า ไม่โอเคในการให้บริการ จบสายเรารอดูว่าจะมีประเมินความพึงพอใจมั้ย แต่ไม่มี วางสายไปเลย คงเป็นขั้นตอนการทำงานของทางธนาคาร
เราชอบบัตรเค้ามากเลยนะ สะดวก ใช้งาน app ก็เสถียร แต่พอเจอบริการจากจนท. แบบนี้คงไม่อยากใช้แล้ว เพราะบางบริการมะนตรวจสอบเองจาก app หรือ ระบบอัตโนมัติ ต้องติดต่อเค้า แต่ได้รับบริการแบบนี้ คงบั่นทอนทุกๆครั้งที่ติดต่อ
สวัสดี
รู้สึกแย่กับบริการของ Call center Citibank
ได้ติดต่อเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมรายปีและรายการผ่อนชำระ ที่เพิ่งทำไป เนื่องจากไม่เห็นข้อมูลการใช้งานใน app
จนท.ให้ข้อมูลด้วยน้ำเสียงที่ดูรำคาน (ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองมั้ย) แต่ที่แน่ๆ จนท.พูดแทรกตลอดการสนทนา จนบางช่วงจนท.ต้องถามซ้ำ ในสิ่งที่เราพูดไปแล้ว
เบื้องต้นเรารู้สึกว่า ไม่โอเคในการให้บริการ จบสายเรารอดูว่าจะมีประเมินความพึงพอใจมั้ย แต่ไม่มี วางสายไปเลย คงเป็นขั้นตอนการทำงานของทางธนาคาร
เราชอบบัตรเค้ามากเลยนะ สะดวก ใช้งาน app ก็เสถียร แต่พอเจอบริการจากจนท. แบบนี้คงไม่อยากใช้แล้ว เพราะบางบริการมะนตรวจสอบเองจาก app หรือ ระบบอัตโนมัติ ต้องติดต่อเค้า แต่ได้รับบริการแบบนี้ คงบั่นทอนทุกๆครั้งที่ติดต่อ
สวัสดี