ผมเจอปัญหากับค่าบริการ AIS ที่มีค่าบริการเรียกเก็บเกินจากข้อความโฆษณา
ซึ่งผมได้โทรเข้าไปแจ้งหลายรอบ และ 2 เดือนที่ผ่านมา AIS ก็ปรับลดให้
แต่ผมสงสัย ว่าทำไมต้องให้ผมโทรเข้าไปปรับลดทุกๆเดือน และค่าบริการก็ยังเรียกเก็บยุทุกๆวัน วันละ 3 ข้อความ ข้อความละ 3 บาท
และครั้งล่าสุด คือเจ้าหน้าที่ CC บอกผมว่า เบอร์ผมถูกบอร์คการใช้บริการข้างตั้นไปเมื่อวันที่ 28/12/2562 สบายใจได้ แต่สรุป วันที่ 2/01/2563 ยังมีเรียกเก็บมาอีก 3 ข้อความ
ซึ่ง CC บอกว่า ผมไปลงทะเบียนอะไรหรือไม่ ผมเลยบอกว่าไม่ และผมได้รีเซ็ตโทรศัพท์เป็นเครื่องใหม่ ตอนนี้มีแค่ App. LINE, I-Banking, Line TV แค่นี้
ไปที่ศูนย์มือถือ ก็บอกว่า ไม่มีอะไรที่เป็นโฆษณา จนวันนี้(4/1) ผมยังถูกเรียกเก็บอยู่อีก 54 บาท ผมควรดำเนินการอย่างไรดีครับ (จะปิดเบอร์ เจ้าหน้าที่ก็ยื้อ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุซักทีครับ)
ค่าFee ของโฆษณา ที่ AIS ไม่สามารถจัดการให้ได้
ซึ่งผมได้โทรเข้าไปแจ้งหลายรอบ และ 2 เดือนที่ผ่านมา AIS ก็ปรับลดให้
แต่ผมสงสัย ว่าทำไมต้องให้ผมโทรเข้าไปปรับลดทุกๆเดือน และค่าบริการก็ยังเรียกเก็บยุทุกๆวัน วันละ 3 ข้อความ ข้อความละ 3 บาท
และครั้งล่าสุด คือเจ้าหน้าที่ CC บอกผมว่า เบอร์ผมถูกบอร์คการใช้บริการข้างตั้นไปเมื่อวันที่ 28/12/2562 สบายใจได้ แต่สรุป วันที่ 2/01/2563 ยังมีเรียกเก็บมาอีก 3 ข้อความ
ซึ่ง CC บอกว่า ผมไปลงทะเบียนอะไรหรือไม่ ผมเลยบอกว่าไม่ และผมได้รีเซ็ตโทรศัพท์เป็นเครื่องใหม่ ตอนนี้มีแค่ App. LINE, I-Banking, Line TV แค่นี้
ไปที่ศูนย์มือถือ ก็บอกว่า ไม่มีอะไรที่เป็นโฆษณา จนวันนี้(4/1) ผมยังถูกเรียกเก็บอยู่อีก 54 บาท ผมควรดำเนินการอย่างไรดีครับ (จะปิดเบอร์ เจ้าหน้าที่ก็ยื้อ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุซักทีครับ)