หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมชุ่ยแบบนี้ครับ3BB
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
แจ้งยกเลิกที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม3 ไปตั้งแต่ 15/11/62 บอกยกเลิกเรียบร้อยจ่ายเงินเรียบร้อยพนีกงานบอกตัดรอบถึงช่วงปลายเดือน แต่วันนี้พนักงานโทรมาทวงเงิน ผมบอกยกเลิกไปแล้วเซ็นยกเลิกไปแล้ว ทาง CC บอกไม่มีแม้แต่ข้อมูลยกเลิกในระบบ??? ผมบอกต้องทำไงผมไม่จ่ายนะ บอกทำไรไม่ได้ลูกค้าไม่มีหลักฐาน ผ่านมา2เดือนจะให้เก็บอะไรไว้ครับ ชุ่ยมากกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีพนักงาน 3BB โทรมาทวงเงินค่าเน็ตครับ
คือผมไปยกเลิกเน็ตตั้งแต่วันที่9 กย. ก่อนจะถึงรอบบิลวันที่15 โดยเอาโมเด็มเร้าเตอร์ไปคืนเรียบร้อย ไม่มียอดค้างค่าใช้จ่าย รอเงินมัดจำ1500 คืนอย่างเดียว มาถึงวันนี้มีพนักงานโทรมาทวงค่าเน็ตเฉยเลย ว่าผมไม่จ
สมาชิกหมายเลข 800289
ยกเลิก3BB ต้องภายในพื้นที่ขอบริการ
คือผมต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต3BB ที่ติดไว้ย่านบางแค เนื่องจากย้ายบ้านไปอยู่แถวบางกะปิ และไม่พอใจในสัญญาณอินเตอร์เน็ตและบริการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิก ที่เดอะมอลล์บางแค โลตัสบางแค หรือ เซ็นทร
สมาชิกหมายเลข 3741210
3bb เปลี่ยนเป็นFiberแล้วพนักงานไม่แจ้งรายละเอียดที่ชัดเจน
เริ่มเลยนะคะ คือเดิมเราติดตั้งinternetบ้านกับทาง3bb เมื่อ2ปีก่อนเป็นแบบธรรมดา(ที่ยังไม่ใช่Fiber) ซึ่งระหว่างการใช้บริการเครื่องข่ายของทางเค้าก็ไม่ได้มีประสิทธิภาพตามที่แจ้งไว้เลย เราก็ต้องการจะยกเลิกก
สมาชิกหมายเลข 3480920
ยกเลิกบริการ3BBทำไมต้องไปที่เค้าร์เตอร์หลัก
ผมเป็นผู้ใช้บริการ3BBมาหลายปีครับตอนไปสมัครใช้บริการไปที่เค้าเตอร์big c สุขสวัสดิ์แต่ตอนจะขอยกเลิกใช้โทรเข้าcall center1530 แจ้งให้ผมไปที่เซ็นทรัลพระราม2 ทำไมถึงไม่ให้ยกเลิกที่ๆไปสมัครครับไม่เข้าใจ สา
สมาชิกหมายเลข 5193402
ย้ายค่ายเบอร์เกิมมาซิมทรู
ตอนนี้ได้ขอย้ายค่ายเบอร์เดิมจากซิม my nt มาเป็นซิม true กดรหัสขอย◌้◌ายค่าย รวมกับได้ซิมใหม่มาจากสาขาแล้วเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ2วัน ถึงจะใช้ได้ จนถึงวันนี้ ข้อความเข้ามาว่า ได้โอนย้ายมาทรูแ
สมาชิกหมายเลข 3834889
กู้เงินผ่านไลน์แอดมิน NTSJ HOLDINGS CO., LTD. น่าเชื่อถือมั้ย ???
เราจะเล่าย่อๆให้ฟังนะคะคือช่วงปลายปเราขหมุนเงินจ่ายช้อปปี้ไม่ทันเนื่องจากตกงานเลยหาแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยถูกๆ เจอเข้ากับไลน์แอด(ไม่แน่ใจว่าแอบอ้างมั้ย)ของบจก.ทีเอสเจ โฮลดิ้งส์ เสนอสินเชื่อบุคคภดอกเบี้ยถ
สมาชิกหมายเลข 9184206
รีวิว ประกันสุขภาพ AIA HEALTH SAVER ( คะแนน -1000)
ตั้งแต่ทำประกันมา ถือว่าเป็นประกันที่แย่ที่สุดตั้งแต่ พบเจอ ตอนซื้อประกัน ขายอย่างดีบอกว่า สามารถเคลมผ่านบัตรประชาชนใบเดียว และ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ โดยมีแผนจะเอามาใช้ร่วมกับประกันกลุ่ม โดยจ่ายเดือน 2 พั
สมาชิกหมายเลข 1159325
การคืนเงินประกัน
เรียน 3BB ที่เคารพ ตามที่กระผมได้ขอทำเรื่องยกเลิกสัญญาการใช้อินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ออฟติคไป เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559 โดยทำเรื่องที่สาขาเซ็ฯทรัลพระราม 2 เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าจะมีผลยกเลิกในวันที่ 6
สมาชิกหมายเลข 1429935
แจ้งย้ายอินเตอร์เน็ตทรู แต่ทรูไม่มาย้ายให้ จนไม่ได้ใช้เน็ต แต่ทรูยังเก็บตังค์ทุกเดือน
ที่ออฟฟิศมีอินเตอร์เน็ต 2 เจ้าคือ 3BB และ TRUE พอดีต้องย้ายที่อยู่ออฟฟิศ จึงมีการแจ้งย้ายอินเตอร์เน็ตทั้ง 2 เจ้าไปที่ใหม่ ของ 3BB ย้ายภายใน 1 อาทิตย์ ออฟฟิศใหม่มีเน็ตใช้ตามปกติ ของ TRUE แจ้งย้า
ตะวันออกไกล
3BB ห่วยแตก แจ้งยกเลิกยังมีบิลมา แถมบอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารยกเลิก ผ่านมาตั้งเป็นเดือน แถมศูนย์ใหญ่ช่วยอะไรไม่ได้
ผมไปยกเลิก 3BB มาเดือนที่แล้ว ที่สาขาๆนึง พร้อมคืน Router เซ็นต์เอกสารไปเรียบร้อย วันนี้มีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการ สามรอบบิล (เดือนก่อน เดือนนี้ + ล่วงหน้า) โทรไปสอบถามบอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2146466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมชุ่ยแบบนี้ครับ3BB