ผิดหวังกับ AIS Fibre อย่างมาก

คือเราเพิ่งตัดสินใจย้ายค่ายเน็ตบ้านมาใช้ AIS Fibre สมัครแพค โฮมพลัส เห็นว่าได้ทั้งเน็ตและก็กล่อง playbox ความเร็วเยอะกว่า
แถมค่าบริการรายเดือนถูกกว่าเจ้าเดิม กำลังเบื่อเจ้าเดิมอยู่พอดีเลยสมัครดีกว่า พอสมัครได้เสร็จสรรพตอนวันที่ 20 กว่าๆเดือน ธ.ค.
นัดหมายวันติดตั้ง เป็นช่วงปลายเดือน ธ.ค. ระหว่างนั้นก็ไปยกเลิกเน็ตบ้านที่ใช้อยู่ เพราะหมดดีล 31 ธ.ค. (ไม่มีเน็ตใช้ ไม่มีทีวีดู แค่ 2 วันเอง ไม่เป็นไรหรอก)  แต่พอใกล้ๆวัน มี จนท โทรมาขอเลื่อนเป็นหลังปีใหม่ (วันนี้)  ด้วยเหตุผลที่ว่าสัญญาญยังไม่เรียบร้อย เราก็เข้าใจมันเป็นเรื่องของระบบเราทำอะไรไม่ได้ เลยนัดวันเป็นวันนี้เที่ยง พอเช้ามา 9โมง มี จนท โทรมาบอกว่า ขอเลื่อนเป็นวันจันทร์ บอกว่าลาหยุดปีใหม่ เห้ย คืออะไรอะ ถ้าจะเลื่อนมันควรแจ้งล่วงหน้า ไม่ใช่มาบอกเอาวันนัดติดตั้งป่ะ ต้อนรับกันแบบนี้เหรอ เราเลยแจ้งเซลที่เราสมัครแพคไว้ บอกว่าไม่โอเคมากๆ เพราะเราลางานรอ ต้องรออีกกี่วัน เลื่อนเก่งเว่อร์  เรายืนยันไปว่ายังไงต้องได้ติดตั้งวันนี้ เซลก็ไปจัดการมาสุดท้ายได้คิวช่าง เวลาเดิม พอถึงเวลาช่างมา นางก็เช็คดูเตรียมจะติดตั้ง ดันมีเซอร์ไพรส์กว่านั้นจ้า ปรากฎว่าติดตั้งไม่ได้ เพราะยังไม่มีการเดินสายเมนมาถึงชั้นเรา ช่างเลยเดินสายมาที่ห้องเราไม่ได้ สุดท้ายคืออดอยู่ดี ไม่ได้ติดตั้งวันนี้จ้า ต้องรอมาเดินสายเมนอีกกก แต่ก็ยังดีนะที่พอร้องเรียนไปก็แอคทีฟดี แต่นั่นแหละมันก็ไม่ควรเกิดขึ้นอะ คือเสียใจอะ ต้อนรับลูกค้าใหม่กันแบบนี้เลย เสียความรู้สึกมากๆ นี่ยังไม่ทันได้เริ่มใช้เลย ยังเฟลขนาดนี้ ต่อไปคงต้องทำใจสินะ เห้อออ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เครือข่ายอินเทอร์เน็ต AIS PLAYBOX AIS Fibre
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่