บัญชี Grab ของเราถูกปิดเมื่อวันที่ 1/1/62
โดยก่อนหน้าที่จะถูกปิดมีเหตุการณ์ดังนี้
22/12/62 เดินทางโดย grab car ค่าโดยสาร 300 กว่าบาท ถูกตัดจากบัญชี grab wallet หลังจากคนขับมาถึงทันที เราไปสนามบินดอนเมือง
ซึ่งขึ้นทางด่วย 3 ครั้ง พี่คนขับรถแจ้งว่าจ่ายค่าทางด่วนให้ก่อนเดี๋ยวจะคิดรวมกับค่าเดินทางเลย เราก็โอเค พอส่งเราที่สนามบินค่าเดินทางเดิมถูกยกเลิกพร้อมกับค่าเดินทางใหม่ที่คนขับรถแจ้งประมาณ500 กว่าบาทซึ่งเราก็โอเค แต่เงินก็ยังไม่ถูกตัดจากบัญชี
วันที่ 23/12/62 Grab ส่งข้อความมาทาง email "เราไม่เห็นคุณใช้แอปฯ มาสักพักแล้ว ในช่วงที่คุณไม่อยู่มีฟีเจอร์ใหม่เจ๋งๆ เพิ่มขึ้นมากมายเลยนะ! "
วันที่ 27/12/62 Grab ส่งข้อความมาทาง email อีกครั้งว่า " เราพบว่าคุณไม่ได้ทำการเข้าสู่ระบบ Grab มาระยะหนึ่งแล้ว จึงขอแจ้งให้ทราบว่าตามเงื่อนไขการให้บริการของ Grab บัญชีของคุณจะถูกปิดการใช้งาน หากไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นระยะเวลานาน
หากไม่เข้าสู่ระบบภายใน 4 วันนี้ บัญชีของคุณจะถูกปิดการใช้งาน และคุณจะไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้ได้อีก ดังนั้น โปรดเข้าสู่ระบบในแอปฯ Grab เพื่อเก็บรักษาบัญชีนี้เอาไว้ " เราล็อคอินเข้าแอพลิเคชั่นไป
วันที่ 1/1/63 grab ส่ง email บอกว่าบัญชีเราถูกยกเลิก " ขอแจ้งให้ทราบว่า บัญชี Grab ของคุณได้ถูกปิดการใช้งานแล้ว เนื่องจาก บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลานาน " ซึ่งเราก็ล็อคอินเข้าแอพลิเคชั่นไปแล้วหลังจากที่ส่งข้อความมา
เรางงว่าทำไมบัญชีเราถึงถูกปิด เงินใน grab wallet เหลืออยู่ไม่มากไม่ได้ติดใจอะไร แต่เรื่องค่าเดินทางวันที่ 22/12/63 ที่ไม่ถูกตัดเราไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไรซึ่งเราไม่ใช่คนกดยกเลิกเองเป็นคนขับรถที่ยกเลิกเเละเปลี่ยนจำนวนเงิน
บัญชี Grab ถูกปิดเเบบงงๆ
โดยก่อนหน้าที่จะถูกปิดมีเหตุการณ์ดังนี้
22/12/62 เดินทางโดย grab car ค่าโดยสาร 300 กว่าบาท ถูกตัดจากบัญชี grab wallet หลังจากคนขับมาถึงทันที เราไปสนามบินดอนเมือง
ซึ่งขึ้นทางด่วย 3 ครั้ง พี่คนขับรถแจ้งว่าจ่ายค่าทางด่วนให้ก่อนเดี๋ยวจะคิดรวมกับค่าเดินทางเลย เราก็โอเค พอส่งเราที่สนามบินค่าเดินทางเดิมถูกยกเลิกพร้อมกับค่าเดินทางใหม่ที่คนขับรถแจ้งประมาณ500 กว่าบาทซึ่งเราก็โอเค แต่เงินก็ยังไม่ถูกตัดจากบัญชี
วันที่ 23/12/62 Grab ส่งข้อความมาทาง email "เราไม่เห็นคุณใช้แอปฯ มาสักพักแล้ว ในช่วงที่คุณไม่อยู่มีฟีเจอร์ใหม่เจ๋งๆ เพิ่มขึ้นมากมายเลยนะ! "
วันที่ 27/12/62 Grab ส่งข้อความมาทาง email อีกครั้งว่า " เราพบว่าคุณไม่ได้ทำการเข้าสู่ระบบ Grab มาระยะหนึ่งแล้ว จึงขอแจ้งให้ทราบว่าตามเงื่อนไขการให้บริการของ Grab บัญชีของคุณจะถูกปิดการใช้งาน หากไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นระยะเวลานาน
หากไม่เข้าสู่ระบบภายใน 4 วันนี้ บัญชีของคุณจะถูกปิดการใช้งาน และคุณจะไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้ได้อีก ดังนั้น โปรดเข้าสู่ระบบในแอปฯ Grab เพื่อเก็บรักษาบัญชีนี้เอาไว้ " เราล็อคอินเข้าแอพลิเคชั่นไป
วันที่ 1/1/63 grab ส่ง email บอกว่าบัญชีเราถูกยกเลิก " ขอแจ้งให้ทราบว่า บัญชี Grab ของคุณได้ถูกปิดการใช้งานแล้ว เนื่องจาก บัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลานาน " ซึ่งเราก็ล็อคอินเข้าแอพลิเคชั่นไปแล้วหลังจากที่ส่งข้อความมา
เรางงว่าทำไมบัญชีเราถึงถูกปิด เงินใน grab wallet เหลืออยู่ไม่มากไม่ได้ติดใจอะไร แต่เรื่องค่าเดินทางวันที่ 22/12/63 ที่ไม่ถูกตัดเราไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไรซึ่งเราไม่ใช่คนกดยกเลิกเองเป็นคนขับรถที่ยกเลิกเเละเปลี่ยนจำนวนเงิน