เจอบริการแบบนี้จาก​ DTAC ควรทำอย่างไรต่อครับ

เนื่องจากส่วนตัวมีความประสงค์จะเปลี่ยนดีแทค​รายเดือน​เป็นเติมเงิน​ เข้าไปติดต่อก่อนตัดรอบบิลทาง​DTAC​ก็บอกว่าอย่าพึ่งทำให้ทำช่วงใกล้ๆ​ตัดรอบบิล​ เราก็รอมาจนถึงประมาณ​1อาทิตย์ก่อนตัดรอบบิล​

พอเข้าไปที่ศูนย์บริการ​ ศูนย์บอกเป็นศูนย์เล็กทำให้ไม่ได้​ ต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์เอง​ มันทั้งยุ่งยากและเสียเวลามาก​ ผมโทรไปทั้งหมด​ 4​รอบ​รอบนึงคุยเป็น10นาที​รวมๆผมเสียเวลาเป็นหลายชั่วโมงกับการแค่จะเปลี่ยนประเภทบริการ​  รอบแรกผมโทรไปทางดีแทคแจ้งว่าให้ไปจ่ายเงินตัดรอบบิลแล้วมาแจ้งจะทำเรื่องให้​ แต่ก่อนหน้านี้ก็คุยวกไปวนมาจะไม่ให้ยกเลิกรายเดือน โทรไปรอบสองบอกว่าต้องส่งเอกสารเดี๋ยวแจ้งอีเมลล์​ให้​ ผ่านไป1วันไม่มีเมลล์มา​ โทรไปรอบ3บอกว่าไม่ต้องส่งอีเมลอะไรทั้งนั้น​แล้วก็คุยวนไปมาจะเสนอโปรโมชั่น​ที่ผมฟังมา3รอบแล้ว​ พร้อมกับบอกว่าเดี๋ยวดำเนินการให้ได้เลยให้เร็วที่สุด​ สักพักโทรกลับมา​บอกว่าต้องใช้เอกสารแล้วต้องไปทำที่ศูนย์ใหญ่dtac เท่านั้น​

สรุปตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าผมต้องเดินทางไป ตจว เพื่อเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน​เสียเงินเสียเวลาผมอีก

ผมโทรไป4รอบคุยกับพนักงาน4คนที่ชี้แจ้งวิธีการดำเนินการไม่ตรงกันซักคน​ และต้องเสียเวลาฟัง​คำพูดง้อเสนอโปรโมชั่นแบบเดิม4ครั้ง​ แล้วผมโทรไปอีกคงต้องเสียเวลาแบบเดิมแล้วก็ไม่ยอมทำเรื่องที่ผมต้องการให้สักที​ 

ทำไมผมเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนที่ศูนย์เล็กได้แต่เปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินต้องไปทำศูนย์ใหญ่

แล้วยังงี้ผมต้องทำยังไงดีครับ​ เนี่ย​
ช่วยแนะนำครับ
ใครมีประสบการณ์​หรือเคยทำมาแชร์กันได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่