เนื่องจาก จขกท.ได้มาซื้อของใช้ทั่วไป ณ ห้างดอกบัวแห่งหนึ่ง ที่มีคิวต่อยาวประมาณ 4-5 คนต่อ 1 ล๊อคคิดเงิน
จขกท.ก็ได้ยืนรอต่อ จนใกล้ถึงคิวตัวเอง อยู่ๆก็มีเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 10 ขวบ
เดินมากับแม่ แทรกกลางคิว มารอระหว่าง จขกท.และผู้หญิงท่านหนึ่งที่คิดเงินก่อนหน้า และพูดอะไรบางอย่างกับแคชเชียร์
และเมื่อผู้หญิงคิวก่อนหน้าคิดเงินเสร็จ เด็กผู้หญิงและคุณแม่ของเค้าได้ยื่นของเพื่อให้แคชเชียร์คิดเงิน เมื่อ จขกท.เห็นดังนั้นจึงต่อว่า ว่าทำไมไม่ต่อคิวคะ????
แม่ของเด็กผู้หญิงจึงเถียงกลับมาว่า ไม่ได้แซงคิวนะคะ แต่เมื่อกี้ สินค้าไม่มีบาร์โค๊ดเลยเอาไปเปลี่ยนและคิดเงินก่อนเพราะกลัวคิวต่อไปรอนาน และได้บอกแคชเชียร์ไว้แล้วด้วยไม่เชื่อลองถามแคชเชียร์ดูซิ.....
จขกท.กระทู้พยายามอธิบายว่ายังไงคุณก็ควรต่อคิวใหม่ แต่กลับโดนต่อว่ามาว่า ไม่มีน้ำใจ
สรุปแล้ว คือยังไงดีคะ พูดในสิ่งที่คิดว่าถูกต้องกลับโดนว่าๆไม่มีน้ำใจ หรือว่าจริงๆแล้ว จขกท.ควรจะให้เค้าคิดเงินก่อนเพราะว่าเค้าแค่ไปเปลี่ยนสินค้า????
จำเป็นไหมต้องต่อคิว?
จขกท.ก็ได้ยืนรอต่อ จนใกล้ถึงคิวตัวเอง อยู่ๆก็มีเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 10 ขวบ
เดินมากับแม่ แทรกกลางคิว มารอระหว่าง จขกท.และผู้หญิงท่านหนึ่งที่คิดเงินก่อนหน้า และพูดอะไรบางอย่างกับแคชเชียร์
และเมื่อผู้หญิงคิวก่อนหน้าคิดเงินเสร็จ เด็กผู้หญิงและคุณแม่ของเค้าได้ยื่นของเพื่อให้แคชเชียร์คิดเงิน เมื่อ จขกท.เห็นดังนั้นจึงต่อว่า ว่าทำไมไม่ต่อคิวคะ????
แม่ของเด็กผู้หญิงจึงเถียงกลับมาว่า ไม่ได้แซงคิวนะคะ แต่เมื่อกี้ สินค้าไม่มีบาร์โค๊ดเลยเอาไปเปลี่ยนและคิดเงินก่อนเพราะกลัวคิวต่อไปรอนาน และได้บอกแคชเชียร์ไว้แล้วด้วยไม่เชื่อลองถามแคชเชียร์ดูซิ.....
จขกท.กระทู้พยายามอธิบายว่ายังไงคุณก็ควรต่อคิวใหม่ แต่กลับโดนต่อว่ามาว่า ไม่มีน้ำใจ
สรุปแล้ว คือยังไงดีคะ พูดในสิ่งที่คิดว่าถูกต้องกลับโดนว่าๆไม่มีน้ำใจ หรือว่าจริงๆแล้ว จขกท.ควรจะให้เค้าคิดเงินก่อนเพราะว่าเค้าแค่ไปเปลี่ยนสินค้า????