แมท ครองแชมป์ไม่ได้ผุดได้เกิดแห่งปี ุ62 เสก-กานต์ ครอบครัวเฮี้ยน!



ไม่แซบ ไม่ร้อนแรง ไม่ดรามา ก็คงไม่ใช่สีสันวงการบันเทิง โดยในปี 62 ที่ผ่านมา มีดาราหลายคนที่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หนึ่งในนั้นต้องยกนางเอกดัง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่สุดแห่งปี เจอกระแสดรามาแทบทุกเรื่อง แม้จะลักกี้อินเลิฟอยู่ก็ตาม 

ในแง่งามของวงการบันเทิงก็ต้องยกให้ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" นักแสดงจิตอาสาหัวใจน่ากราบ กับกรณีลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ ส่วนจะมีคนดังคนไหนติดโผที่สุดแห่งปีอีกบ้าง ต้องไปอ่านกันจ้า



ไม่ได้ผุดได้เกิดแห่งปีหลังจากที่เจอกระแสดรามาถาโถมหนักหน่วง จากเหตุการณ์เปิดตัวคบหาดูใจ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" อดีตสามีนางเอกขวัญใจมหาชน "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" จนเวลาล่วงเลยมาเป็นปี กระแสต่อต้านในตัว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ก็ไม่ลดลง เรื่องความรักเจอดรามาทั้งปี ส่วนเรื่องละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ผลงานที่เฝ้ารอของแมท หลังจากที่ออนแอร์กลับต้องมาแป้ก พังไม่เป็นท่า ส่งผลถึงละครเรื่องใหม่ ที่มีข่าวลือว่าผู้จัดร้อนๆ หนาวๆ ถึงขั้นปลดสาวแมทกลางอากาศ เฮ้อ เมื่อไหร่เธอจะกลับมาได้



โพสต์เดียว พังแห่งปีถ้า "แมท ภีรนีย์" คือฝ่ายหญิงที่ไม่ได้ผุดได้เกิด ฝ่ายชายต้องยกให้ "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" ชีวิตพลิกสุดจากหน้ามือเป็นหลังมือ หลังจากที่เคยโด่งดัง ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติจากละครบุพเพสันนิวาส แต่หลังจากที่ออกมาโพสต์ดรามาเกี่ยวกับเรื่องการเมือง เจอกระแสแอนตี้หนัก ถูกด่ากระจาย แถมเจอกระแสแบนผลงาน ส่งผลให้หนังที่หนุ่มปั้นจั่นแสดง ไม่ทำเงิน ก่อนจะถูกโยงว่าสาเหตุเป็นเพราะกระแสที่คนแห่แบนเจ้าตัว ข่าวดังกล่าวทำหนุ่มปั้นจั่นชีวิตสู่ขิต เซโรงัง ถึงขนาดเลิกติดตามดาราทุกคน เลิกคุยกับ "สาวฐิสา" ที่อุตส่าห์ลุยจีบมา ก่อนสงบจิตสงบใจเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์



พ่อ ... ใหญ่ ขวัญใจมหาชนแห่งปี พูดคำว่า ... คนยังเอ็นดู "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" คนจะ(กลับมา) ดังเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ เหตุเกิดกลางรายการ 10 FIGHT 10 คนอื่นชกกันแทบตายบนเวทีไม่ยักกะดัง แต่หนุ่มแน็กแค่นั่งหน้าตานิ่งๆ ไร้อารมณ์ ในเสื้อสีเทาที่สื่อถึงความเป็นกลาง ไม่เลือกข้าง แถมยังทำหน้าเบื่อๆ เพราะคิดถึงนกเอี้ยง กลายเป็นไวรัล ที่คนพูดถึงกันทั้งเมือง คนแห่กันตามติดชีวิตแน็ก ชาลี จนยอดไอจี เฟซบุ๊กพุ่งกระฉูด ชื่นชมในความเป็นคนดังที่ติสต์ ติดดิน และรักสัตว์ วีรกรรมและรีวิวแต่ละอย่างก็เด็ดสะท้านทรวง เป็นปีที่ต้องยกให้เขาเลยจ้า



หัวใจน่ากราบแห่งปี จากเหตุการณ์น้ำท่วมภาคอีสาน โดยเฉพาะอุบลราชธานีที่เจอท่วมอ่วมหนักที่สุด ได้ถือกำเนิดฮีโร่ในหัวใจคนไทย นั่นคือ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ที่ใครๆ ก็พากันกราบหัวใจเจ้าตัว นอกจากลงลุยพื้นที่ตั้งแต่ยังไม่เป็นข่าว ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านช่วยพี่น้องชาวอุบลฯ ผู้ประสบภัย เจ้าตัวยังช่วยกระพือข่าวจนสามารถเรียกยอดบริจาคช่วยผู้ประสบภัยได้มากสุดๆ ในประวัติการณ์ 422 ล้านบาทภายในเวลาไม่นาน ขณะที่ตอนนั้นการช่วยเหลือในภาครัฐยังไปไม่ถึงคนในพื้นที่ แถมยังจัดสรรปันส่วนนำเงินบริจาคไปช่วยชาวบ้านได้รวดเร็ว สุดยอดฮีโร่แห่งปี



ปังปิ๊นาศแห่งปี "โกโก้ อารยะ" นางงามที่ถูกเมิน ปี 62 เป็นปีที่แวดวงประกวดนางงามคึกคักที่สุด หลายเวทีสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้การประกวดแก่วงการนางงามไทย แต่คนที่จะไม่กล่าวถึงเลยก็คงไม่ได้ เพราะแทนที่จะเป็นนางงามที่ใครๆ ก็รัก เธอกลายเป็นนางงามที่ใครๆ ก็ชัง และเจอกระแสดรามาถล่มสุดๆ ในประวัติศาสตร์นางงาม "โกโก้ อารยะ" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 หลังจากโพสต์แซะ "แคทรีโอนา เกรย์" มิสยูนิเวิร์ส 2018 ทำนองว่าอ้วน เมื่อเปรียบเทียบหุ่นกับ กลารา โซซา มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กระแสดรามายิ่งร้อนฉ่าเมื่อ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เปิดศึกฟาดปากไปยัง "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" 
 
ที่มองว่าโกโก้ไม่มีทางคว้ามงฯ จากเวทีนี้ โดยณวัฒน์มอบมงฯ ให้สาวโกโก้แบบไม่แคร์เวิลด์ ท่ามกลางกระแสวิจารณ์สนั่นว่าค้านสายตาและไม่คู่ควร มีจริตเมาแมวดูล้นเกินความพอดี งานนี้ถึงแม้โกโก้จะทุ่มสุดพลังหวังลบคำสบประมาท จนคว้ารางวัลรองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มาครองได้สำเร็จ แต่วันรับมงฯ ก็เงียบสงัด ใครๆ ก็ไม่รักเหมือนเดิม



"วินัย ไกรบุตร" ที่สุดความทรมานแห่งปี นับว่าเป็นข่าวที่ช็อกใจแฟนๆ อยูไม่น้อย สำหรับ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ที่ต้องเผชิญกับอาการป่วยโรคแปลก "ตุ่มน้ำพอง" เน่าทั้งตัว ชีวิตเหมือนตกนรก ซึ่งเกิดจากอาการภูมิคุ้มกันใต้ผิวหนังบกพร่องคล้ายกับแพ้ภูมิตัวเอง อีกทั้งเป็นโรคที่หาได้ยาก พบแค่ 1 ใน 4 แสนคนเท่านั้น เข้ารับการรักษาเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งถึงแม้ทุกวันนี้จะรักษาอย่างต่อเนื่อง ผ่านมาหลายเดือน ก็ยังวางใจอะไรไม่ได้ เพราะตุ่มก็พร้อมกลับมาอยู่เนืองๆ จนเมฆ วินัยออกอาการท้อกับตัวเอง ถึงขั้นร้องไห้กลางรายการดังว่าเคยรู้สึกทรมานกับโรคดังกล่าว จนไม่อยากมีชีวิตอยู่ น่าสงสารและน่าเห็นใจสุดๆ



ครอบครัวเฮี้ยนแห่งปีขาเผือกไม่เคยได้พัก สำหรับครอบครัว "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ผู้โด่งดัง มีเรื่องราวดรามาเกิดขึ้นทุกปี หลังจากปีก่อน "อีฟ แม็กซิม - กานต์ วิภากร" สองเมียสมานฉันท์จับเสกเข้าโรงพยาบาลรักษาตัว เหตุนั่งไลฟ์สดมาราธอนด่ากราดทุกคน ทุกวงการ ทั้งบันเทิงและการเมือง มาปี 62 คิดว่าสถานการณ์ครอบครัวจะดีขึ้น แต่กลับดูเลวร้ายลง หลังจากที่ กานต์ ผนึกกำลังกับ "แซนวิช ปภาดา" อีกเมีย ทวงผัวคืน ไลฟ์สดไล่อีฟออกจากบ้าน เสก กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสนั่น ด้าน "น้องเสือ" ความหวังเดียวของหมู่บ้าน ก็ออกมาเผยว่าจะเป็นคนซ่อมพ่อ ซ่อมแม่และทุกคนให้กลับมาเป็นครอบครัวปกติ แต่ดูเหมือนจะสู้อิทธิฤทธิ์แม่ไม่ได้ เพราะพอช่วงปลายปี กานต์ระเบิดศึกฉะ "แซนวิช" อีก ก่อนท้าให้ตรวจดีเอ็นเอ ว่า "น้องลีออง" ใช่ลูกเสกจริงหรือเปล่า ส่วนบทสรุปจะเป็นยังไง ลากยาวไปปีหน้าแน่นอน

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9620000123758
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่