หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT เอาระบบโทรศัพท์บ้านสายทองแดงคืนมาได้ไม๊
กระทู้สนทนา
tot
Mobile Operator
TOT fiber 2U
ตั้งแต่มาเปลี่ยนระบบจากสายทองแดงเป็นไฟเบอร์
ห่วยมาก
ตั้งแต่เปลี่ยนระบบมาได้ ประมาณ 2 เดือน อยู่ๆโทรศัพท์ก้อใช้ไม่ได้ หลายครั้งแล้ว
วันนี้เป็นอีกแล้ว โทร call center รอสายนานมาก สุดท้ายไม่ได้คุย
หลังไมค์ไป TOT CARE ตั้งแต่ ก้อเงียบบ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TOT โทรศัพท์บ้าน ติดตั้งมา 40 กว่าปี เสียแล้ว ถามทางศูนย์บอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นระบบใหม่ อยากถามผู้รู้ค่ะ
คือได้ถามทางศูนย์ NT แจ้งว่าระบบใหม่เป็น Fibre และต้องติดตั้งกับโทรศัพท์ของ NT เท่านั้น จึงอยากถามว่า - ถ้าเราต้องการพ่วงสายเพิ่ม มีค่าใช้จ่ายยังไงบ้าง จุดละเท่าไหร่ - ถ้าอยากจะพ่วงกับโทรศัพท์ไร้สาย
ยู่ยี่สีน้ำตาล
โทรศัพท์บ้านTOT ท่านใดถูกเปลี่ยนจากสายทองแดงเป็นไฟเบอร์ รบกวนด้วยครับ
ไม่ทราบหลังจากเปลี่ยนเป็นfibreแล้ว ถ้าโทรศัพท์รองรับจะสามารถใช้บริการโชว์เบอร์ได้ทันทีเลยไหมครับ ต้องมีค่าบริการเพิ่มไหม เพราะถ้าเป็นระบบเก่าสายทองแดง ใช้บริการนี้จะมีค่ารายเดือนเพิ่ม
PCM
โทรศัพท์บ้าน สายเสีย TOT ไม่ซ่อมสาย แต่เอาเครื่องโทรศัพท์แบบใข้ SIM card มาให้ใช้ เรียนถาม
ผมมีข้อสงสัยครับ 2 วันก่อน วันศุกร์ที่ 8 เมษายน ผมได้แจ้งซ่อมสายโทรศัพท์บ้าน TOT ว่าไม่มี สัญญาณ Dial Tone ไปทางระบบอินเตอร์เนท วันนี้วันจันทร์เย็น ๆ มี messenger (คงไม่ใ
นมสิการ
โทรศัพท์บ้านแบบสายทองแดงยังมีให้ขอเปิดใช้บริการอยู่ไหมครับ
ต้องการติดตั้งที่บ้านใหม่ ไม่ทราบว่า โทรศัพท์บ้านแบบสายทองแดงยังสามารถขอเปิดใช้บริการได้อยู่อีกไหมครับ ถ้ามีต้องดำเนินการที่ไหนครับหรือสามารถแจ้งความประสงค์ทางออนไลน์ได้เลย เพราะสถานะการณ์โควิทช่วงนี้
Air
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
TOT ไม่โทรแจ้งเรื่องการเปลี่ยนสายทองแดงเป็นใยแก้ว แล้วจู่ๆก็โดนตัดสายไป แบบนี้ใครรับผิดชอบคะ?
Update: ล่าสุดเข้ามาติดตั้งเรียบร้อยค่ะ แต่ปัญหาโทรศัพท์ดับเงียบ โทรเข้าออกไม่ได้ยังมีบ้าง แต่มีโอกาสถามพี่การไฟฟ้า เค้าบอกเค้าไม่ได้ตัดค่ะ TOT เป็นคนทำเอง แบบนี้ใครยังไม่ทำ รีบแจ้งทำนะคะ อาจจะ
คุณนายแสงจันทร์
NT สระบุรี วันเสาร์ ไม่มีช่างหรอ?
เน็ตNTเราเสียตั้งแต่บ่าย แจ้งไปก็เงียบจะโทรเข้า call center 1888 ก็ไม่ติด หัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 5908070
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่ได้มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หรือเพราะ เสาร์อาทิตย์ ?
จะแจ้งปัญหาหรือสอบถาม โทรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันนี้ มีบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบหายอยู่ ...
สมาชิกหมายเลข 6116325
ประกัน A... A... ใช้เวลาพิจารณาชดเชย ค่ารักษา ที่สำรองจ่ายไป กี่วัน?
คำถามตามหัวข้อกระทู้ครับ ผมไม่เคยทำการเคลมแบบสำรองจ่ายมาก่อน จึงอยากทราบว่าระยะเวลาที่รออยู่นั้นนานเกินไปหรือยัง อยู่ในเกณฑ์ปกติของประกันทั่วไปหรือไม่ ผมเข้ารับการรักษาและผ่าตัดที่โรงพยาบาล พักรักษาตั
สมาชิกหมายเลข 9015694
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Mobile Operator
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT เอาระบบโทรศัพท์บ้านสายทองแดงคืนมาได้ไม๊
ตั้งแต่เปลี่ยนระบบมาได้ ประมาณ 2 เดือน อยู่ๆโทรศัพท์ก้อใช้ไม่ได้ หลายครั้งแล้ว
วันนี้เป็นอีกแล้ว โทร call center รอสายนานมาก สุดท้ายไม่ได้คุย
หลังไมค์ไป TOT CARE ตั้งแต่ ก้อเงียบบ่าย