โทรไปคอมเพลนหลายครั้งแล้ว ได้แต่บอกว่าจะแก้ให้ๆ นี่ก็หลายวันแล้ว ความผิดอย่างเดียวคือใช้แอนดรอย(น้องบอกแอนดรอยมักจะเข้าไม่ได้ค่ะ) เอ๊า ให้ทำไงดี พี่ควรต้องเปลี่ยนมือถือ หรือเปลี่ยนบัญชีธนาคารอะคะ งงมาก
สงสัยว่า เค้าไม่จ้าง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
งITดูแล Applicationเลยเหรอ สภาพแอพก็คือเชยระเบิด และใช้ยากมาก
ธนาคารกรุงเทพ ไม่จ้างITดูแลapplicationหน่อยเหรอคะ?