หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนรายเดือนเปนเติมเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
Telewiz
วันนี้ไปเปลี่ยนรายเดือนเปนเติมเงินของaisที่เทเลวิชมีความข้องใจนิดวันตัดรอบบิลคือ23รอบใหม่ได้7วัน แต่ต้องชำระเต็มเดือน พนง.บอกเป็นเหมาจ่ายต้องจ่าย2เดือน มียังงี้ทุกค่ายไหมไม่มีค่าเฉลี่ยการใช้ แต่ก็จ่ายไปแหละเพียงแต่มันคาใจเลยขอสอบถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
พนง.เทเลวิช สาขาเดอะวอร์คนครสวรรค์แย่จัง
พนักงาน Ais เทเลวิช สาขาเดอะวอร์ค นครสวรรค์ แย่จัง วันนี้จะมาจ่ายบิลให้ญาติ แต่จำไม่ได้ว่ามีเบอร์อะไรบ้าง แต่ทำไมไม่เช๊คให้ บอกชื่อนามสกุลไปแล้ว ก็บอกว่าเป็นลุงเราเอง จะมาจ่ายบิลให้เขา พนง.ตรงเค้าเตอ
veva2002
บิล ais แต่จ่ายไม่ได้ให้ไป telewiz
เป็นเบอร์ที่ย้ายค่ายไปแล้วครับ ผมก็เดินจะไปจ่ายที่ตู้ เพราะ ais ไม่ให้จ่ายที่ counter (อันนี้รู้มานานแล้ว) ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกไปเเจ้งเบอร์ที่ เทเลวิช เลยคะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ เดินกลับไปกลับมา
ton_ubn32
AIS Internet
คุณเริ่มใช้เหมา เหมา เดือนละ 280บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 25GB พร้อมเน็ตเร็ว 10Mbps และ AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการทุกเดือน นาน 6 เดือน (กรณีมียอดเงินไม่เพียงพอในวันตัดค่าแพ็ก จะสามารถชำระค่าแพ็กแล
สมาชิกหมายเลข 9116884
แจ้งปิดเบอร์ AIS พนักงานบอกว่า รอบบิลตัดแล้ว ต้องรอรอบใหม่ ??????
คือเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้ เลยไปแจ้งที่ เทเลวิช สาขา ซีคอน พอไปหน้าเค้าเตอร์ พนักงานบอกว่า รอบตัด วันที่ 23 ถ้าเเจ้งปิดวันนี้ 26/11/59 ต้องจ่ายรอบเดือนถัดไปทั้งหมด สมมุติ ว่า ราคา 500 บ ก็ต้องจ่าย 500 ทำ
biksize23
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
จะเป็นตัวแทนร้านเทเลวิช Telewiz จะต้องทำยังไงบ้าง ?
คือว่าเราอยากลงทุกเกี่ยวกับร้านเทเลวิช มันจะต้องทำยังไง ? ลงทุกเท่าไหร่ ? ช่วยบอกเราได้ไหม มีอะไรก็แนะนำเราเราได้น้ะ คืออยากลงทุกแต่ไม่รู้จะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 1124981
ประสบการ์ณการไปรับเครื่องที่ร้าน Telewiz Plus สาขาปิ่นเกล้า
ไปรับเครื่องมาวันนี้ ได้เวลานัดไปประมาณเที่ยงนะครับ จองเครื่อง I6+ ไว้ กังวลว่า พนง ที่ร้านเทเลวิช จะไม่ค่อยรู้เรื่อง รู้ราว และบริการจะไม่ดีเท่ากับ AisShop ปรากฏว่า เป็นประสบการ์ณการรับเครื่องที่ดีม
ใสเปะเวอร์
OPPO A57 ที่เทเลวิช มีของแถมมั้ยครับ
อยากรู้บอกหน่อย
สมาชิกหมายเลข 3863888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
Telewiz
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนรายเดือนเปนเติมเงิน