ชื่นชม การพลิกสถานการณ์ ของทีมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ

ผมเป็นสมาชิกบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพฯ แบบผสมบัตรแรบบิทด้วย ใช้งานบัตรมาก็สองสามปี คิดว่า น่าจะมีสมาชิกบัตรจำนวนมาก

ดังนั้น ก็เลยคิดต่อว่า แต่ละวันน่าจะมีสมาชิกโทรติดต่อ Call Center บัตรเป็นจำนวนมาก จึงโทรติดยากมาก ตอนหลังๆ ผมเลยเลิกใช้การโทรติดต่อกับธนาคาร แต่ใช้ติดต่อทางอีเมล์แทน ซึ่งก็พอเป็นอีกช่องทางติดต่อบัตรเครดิตของธนาคารได้

ผมก็ใช้บัตรเรื่อยๆ มา ส่วนใหญ่ใช้เติมน้ำมันเพราะได้ส่วนลด ถือว่าดีครับ จนมีคะแนนราวๆ 5 พันคะแนน ลองไปค้นในเน็ต พบว่า มีบริการปั๊มน้ำมัน(ไม่ขอเปิดเผยยี่ห้อปั๊ม) บอกว่า แลกคะแนนเป็นค่าน้ำมันได้ 

แต่พอลองไปที่ปั๊มนั้นๆ ที่สมุทรปราการ และปทุมธานีถึง 3-4 ปั๊มปรากฏว่า แลกไม่ได้ จึงอีเมล์ไปถามธนาคาร เลยทราบว่า ต้องปั๊มที่ร่วมรายการเท่านั้น ถ้างั้นเลยลองเปลี่ยนแผน ไปแลกคะแนนซื้อเครื่องนุ่งห่มที่ห้างดังแถวสมุทรปราการดูซิ

ปรากฏว่า ก็ยังแลกไม่ได้ ห้างบอกต้องเป็นบัตรเครดิตกรุงเทพฯ สีดำ บัตรผสมแรบบิทนี่แลกไม่ได้ ระหว่างที่กำลังคิดๆ ว่า จะเอาไงดี ก็ผ่านไปหลายวัน อยู่ๆเจ้าหน้าที่ธนาคารก็โทรมา สอบถามผมว่า แลกคะแนนอะไรได้หรือยัง ผมก็ตอบว่า ยังเลย

เขาก็เลยเสนอให้แลกเป็นบัตรซื้อพิซซ่า ใบละร้อย 6 ใบแทน ก็เลยเอา เพราะนึกไปนึกมา ดีกว่ายังแลกไม่ได้ แม้ต้องรอ 2-4 อาทิตย์กว่าบัตรแลกจะถูกส่งมาที่บ้าน

แต่แล้ว ภายในเวลาแค่ ไม่กี่วัน บัตรก็ถูกส่งก่อนปีใหม่ ก็ได้ใช้สิทธิ์พาญาติผู้ใหญ่ น้องแฟน แฟน และหลานๆ ไปกินพิซซ่า กันเปรมไปเลย ถือว่าฉลองปีใหม่พอดี ก็ขอชื่นชมกับทีมงานบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่