ก่อนปีใหม่ ผมไปช้อปปิ้งกับแม่ และไปกิน MK + บาบีก้อน (มีเรื่องโครตเซอร์ไพร์สุดๆด้วย)

สวัสดีครับ วันนี้ผมกับแม่ไปซื้อของขวัญจับปีใหม่กัน ทุกๆปีหลายๆท่านน่าจะเหมือนผมคือ เวลาปีใหม่ก็จะรวมญาติกัน ผมก็เช่นกัน วันนี้เลยไปที่เทสโก้โลตัส บ้านโป่งครับ ตอนเดินทางเหมือนเดิมครับ แม่ผมไม่ชอบรอรถเมล์เลย นั่งรถตู้ไปกันครับ คนหละ 40 บาท แพงเอาเรื่อง แต่เอาความสบายครับ



แล้วก็ไม่รู้เป็นอะไร ทุกครั้งเวลาผมไปไหนนั่งรถตู้หรือรถเมล์ ต้องมาจอดเติมน้ำมันแถบทุกครั้งเลยครับ 55555



เมื่อมาถึงแล้วแน่นอน ก่อนเดินซื้อของปีใหม่ ไปกิน MK ก่อนเลยครับ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ผมจะกินยาโยอิครับ แต่ไปๆมาๆผมคุยกับแม่ว่ากิน MK ดีกว่าไหม น่าจะอิ่มกว่า แม่ผมเห็นด้วย อันนี้ขอโทษแฟนอาหารญี่ปุ่นนิดหนึ่ง สำหรับผมที่ไม่ชอบอาหารญี่ปุ่นเลยคือ 1.แพง ไม่คุ้มกับปริมาณราคา 2.รสชาติไม่ค่อยถูกปากเท่าไร พวกราเม็ง เส้นๆอะไรพวกนี้ ผมยอมรับว่าชินกับก๋วยเตี๋ยวแบบไทยๆมากกว่า เอาจริงๆมันเป็นรสนิยมส่วนตัวแหละครับ 55555



อันนี้เป็นธรรมเนียมของผมนิดหน่อยครับ เวลาไปกิน MK ผมจะเก็บแผ่นรองจานไว้เสมอครับ แต่เก็บไว้ทีไร ก็หายทุกที 55555 หาไม่เคยเจอ สงสัยแม่ผมเอาไปทิ้งขยะหมด แล้วเราก็สั่งอาหารกกันครับ แน่นอนมีผักเพิ่มเติมด้วยครับ



แล้วก็ถึงเวลาสั่งครับ ผมจะบอกว่านี้คือโครตพ่อโครตแม่เซอร์ไพร์สุดๆครับ คืออะไรรู้ไหมครับทุกท่าน สาขานี้ แม่มมีไส้อ่อนโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แม่มสุดยอดจริงๆ ถือว่าเป็นสาขาที่ยิ่งกว่า งมเข็มในมหาสมุทร เท่าที่ผมกินมาตลอดชีวิต ถึงแม้จะไม่ถึง 100 ครั้ง ผมแทบจำไม่ได้เลยว่าเคยกินไส้อ่อน MK ตอนไหน สุดยอดมาก สาขา กทม ยังไม่มีเลยครับ 55555555555555



และเชอร์ไพร์อันที่ 2 น้องๆพนักงาน MK เต้นด้วยครับ ผมอัดคลิปคราวๆมาให้ดูบรรยากาศครับ สั้นๆ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

อันนี้เมนูอื่นๆครับ ก็สั่งวุ้นเส้น ผัก บลาๆ อะไรต่างๆมากมาย แล้วผมกับแม่ก็กินกัน


ตอนที่กำลังกินกันอยู่เมามัน แม่ผมบ่นอย่างหนึ่งครับ นั้นก็คือเรื่องไส้อ่อน ปกติแม่ผมแกไม่ชอบกินอะไรพวกเครื่องในเลยนะ วันนี้แปลกอยู่ดีๆกินเฉย แม่ผมบ่นว่า

แม่ : "เหนียวยิ้มเลยหวะ กินไม่ได้" 

แล้วแม่ผมก็คายทิ้ง 55555 เอ้ย ผมเห็นด้วยนะ ยอมรับว่าไส้อ่อนเหนียว เคี้ยวยากจริง แต่ผมก็กินได้ปกติแหละครับ 5555

เรียบร้อยครับ กินเสร็จแล้ว ขอโทษนะครับ ที่กินเลอะเทอะ เปะเปื้อนไปหน่อยครับ 55555 วุ้นเส้นกระจายเลย แล้วพอกินเสร็จก็เช็คบิลกัน สรุปออกมา 712 บาท ถูกมากเลย ผมกับแม่ยังตกใจเลย ปกติกินที 1200+ เลย นี้รวมเป็ดย่างแล้วนะครับ ถ้าไม่รวม 500 กว่าบาทครับ



หลังจากกิน MK เสร็จแล้ว เราก็เดินช้อปปิ้งกันต่อครับ MK นั้นมื้อเช้านะครับ ผมกับแม่ก็ไปซื้อของต่างๆกัน ของจับฉลากนั้นแหละครับ ของผู้ใหญ่ไม่เกิน 2000 บาท ของผมไม่เกิน 500 บาท 



ของแม่สรุปยังตัดสินใจไม่ได้ เลยซื้อแถวบ้าน แต่ผมตัดสินใจแล้ว ผมซื้อกระทะเอาไว้จับฉลากครับ ได้ใช้แน่ๆ ราคา 480 บาทครับผม และนี้คือของที่ผมซื้อมาทั้งหมดครับ ไม่เยอะเลย ใช้เวลาช้อปปิ้งกับแม่ประมาณ 3-4 ชั่วโมงครับ



หลังจากช้อปปิ้งกันเสร็จแล้ว ก็ลุยกินต่อเลยครับ เดินไปกินบาบีก้อน อย่างไม่ลังเลเลยครับ แล้วเราก็สั่งกัน สั่งชุดเดียวพอครับ ชุดครอบครัวเนื้อ + หมูทอดทงอะไรสักอย่างลืมหละ 55555 ไม่ค่อยได้กินอาหารญี่ปุ่น กลัวพิมพ์ผิด


พอสั่งเสร็จแล้วรออะไรหละครับ กินต่อเลย แม่ผมนี้กินเหมือน MK เลย เวลามากินบาบีก้อนเนี่ย กินแต่เส้นๆ เรียกว่าเส้นบุกปะครับ กินปลา แทบไม่กินเนื้อเลย ขนาดผมคีบยัดแล้วยังไม่กินเลย 5555 กลัวอ้วนมั้ง ไม่เหมือนกัน กินทุกอย่างที่ขว้างหน้า



และนิดหนึ่งครับตอนกำลังกินมีสาวพาอาม่าเข้ามากิน (น่ารักและสวยด้วยครับ ทำทรงผมคุณหนูข้างๆอะครับ น่ารักมาก 555) แม่ผมถามผมเลยว่า
แม่ : "ถ้าแม่นั่งรถเข็นแบบนี้ จะพามากินไหม"
ผมก็กวนกลับไปเลยครับ
ผม : "ไม่พามาหรอก ปล่อยให้เฉาตายที่บ้านนั้นแหละ"
แม่ผมหัวเราะใหญ่เลย และบอกว่าเมิงต้องพากุมากิน 5555

กินเสร็จแล้วครับ เกลี้ยงเลย 55555 และนี้คือค่าเสียหายครับ 1000 กว่านิดๆ ถือว่าโอเคอยู่ครับ บาบีก้อนนี้ตัวแพงเลย ผมกินกับแม่นี้ 1500+ ครับ



หลังจากกินเสร็จแล้วก็ไปสั่ง Pizza กันครับ สั่งให้พ่อนะครับ ผมไม่เคยสั่งพิชช่าที่ร้านเลยนะ เคยแต่สั่งออนไลน์ มีความแปลกอยางหนึ่งครับ เขาถามชื่อเล่นด้วย ไม่รู้จะถามทำไม ผมว่ามันส่วนตัวไป ไม่รู้ว่าเป็นทุกสาขาหรือเปล่านะ อันนี้เอารูปในร้านมาฝากครับ



และหลังจากนั้นผมกับแม่ก็นั่งรถกลับบ้านโดยสวัสดิภาพครับ 

ขอขอบคุณที่เสียเวลาอ่านครับ รอบนี้ยาวหน่อยครับ ทีนานเลย ไปถึงประมาณ 10 โมง กลับบ้านรอรถเมล์ 5 โมงเย็นครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เพลินดีครับชอบสไตล์การเขียนใสๆและจริงใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่