หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับค่าบริการเสริม 3bb
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ในบิลมันมีค่าบริการเสริมมาด้วยครับบ 233.64 มา 2เดือนได้ละครับบไม่รู้ว่าคือค่าอะไร รบกวนด้วยนะครับบ
Account No 690292851
ศตวรรษ แก้วเพ็ชรกูล
เบอร์โทร์0936519352
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต down ช่วง 5 โมงเย็นถึงตี 4 ปกติมั้ยครับ เป็นมา 1 เดือนแล้ว
พอดีใช้เน็ทช่วงกลางคืนเป็นส่วนมากทำงาน กับดู youtube ฟังเพลง เป็นมาเดือนแล้วไม่ไหวจริงๆครับ ผมใช้ บริการ 10mb แต่พอถึงช่วงเวลาที่บอก เน็ต down เหลือ 5mb บ้างที่เหลือ 2mb แต่บางทีก็หลุดต้องรอประมาณ 3-5
สมาชิกหมายเลข 3256803
สอบถามเกี่ยวกับค่า บริการเสริม (Value Added Services) ของ 3BB ครับ
คือปกติผมมีค่าบริการ 3bb ค่าเน้ตอยู่ที่ 749.00 บาทต่อเดือน แต่รอบนี้เข้าไปเช็ค เดือนล่าสุดมีค่าบริการ 999.00 บาท ซึ่งดูที่ใบเสร็จมีค่าบริการเสริม (Value Added Services)/อื่น ๆ(Others) เพิ่มขึ้นมา 233.
สมาชิกหมายเลข 3889215
จ่าย3bbผ่านแอปกรุงไทยnextโดยสแกนคิวอาร์โคด
ชำระเงินผ่านทางแอปกรุงไทยครับโดยแสกนคิวอาร์โคด ผ่าน 3bb เมมเบอมันขึ้น Account no (หมายเลขผู้ใช้) Invoice No 4000000000000 กดยืนยันไป จ่ายเงินไป หักเงินเรียบร้อย แต่พอมาตรวจดู Invoice No มัน
สมาชิกหมายเลข 3266754
3BB fiber, LOS since monday in Pattaya, no information what so ever when it will get fixed.
Internet went down on monday, made a ticket in the 3BB app, and i got a call from contact center saying technician will call, no one did, not that day or the next. I made another ticket yesterday, on
สมาชิกหมายเลข 9101875
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้ ต้องการยกเลิกมากๆ เพราะไม่ได้ใช้อะไรเลย ต้องการใช้แค่เน็ต ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรก็บอกไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 3746914
ต้องการยื่นคำขอผ่อนการตัดบิลเน็ต
สวัสดีครับ รบกวนขอผ่อนผันการระงับสัญญาณเบอร์ 0973420138 เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเทอร์เน็ตตอนนี้ แต่จะสามารถชำระยอดได้ประมาณวันที่
สมาชิกหมายเลข 8951697
ปกติแล้ว 3BB จะเปิดสัญญานให้กี่ครั้งถ้าค้างรอบบิลหรอคะ ทุกทีก็เปิดให้มีเดือนนี้ให้จ่ายบิลค้างก่อนถึงจะเปิดให้ พอดีเงิน
ปกติแล้ว 3BB จะเปิดเน็ตชั่วคราวให้เราได้กี่ครั้งหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 1111080
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
ปัญหาเน็ตทรู 0909860601
0909860601 เดือนนี้บิลมา639 ทั้งๆที่ปกติก็จ่ายแค่266มาตลอด ปีนี้โดน2ครั้งแล้ว จ่ายตลอด266 ทำไทเดือรนี้ถึงเยอะขนาดนี้โปรโมช่รนเสริมก็ไม่ได้ตอบตกลงทำไมยังเพิ่มค่าบิลจอวเดือนนี้ทั้งที่จ่าย266มาตลอด ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 8887489
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับค่าบริการเสริม 3bb
Account No 690292851
ศตวรรษ แก้วเพ็ชรกูล
เบอร์โทร์0936519352