ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจใน 3BB app แล้วยังต้องไปที่ 3BB ช็อปอีก

ผมต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ 3BB จากความเร็ว 20M/10M เป็น 200M/200M และเห็นว่าใน 3BB app มีช่องทางเปลี่ยนแพ็จเกจ เลยแจ้งเปลี่ยนแพ็จเกจไป ต่อมาเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าต้องไปที่ 3BB ช็อปเพื่อเปลี่ยนแพ็จเกจเท่านั้น

แบบนี้ก็แสดงว่า feature ใน 3BB app ก็ไม่มีความหมายเพียงแค่แจ้งเฉยๆ ไม่ต่างอะไรกับไปที่ 3BB ช็อปด้วยตัวเองเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่