พูดถึงความเป็นจริงในการใช้ชีวิตประจำวันการซื้ออินเทอร์เน็ตจากผู้ให้บริการมีอยู่2ลักษณะคือแบบรายวันและรายเดือน...ในที่นี้ปัญหาเกิดจากการซื้ออินเตอร์เน็ตรายวันเพราะที่บ้านมีไวไฟของAIS FIBERอยู่แล้วในเพคเกจมีแถมอินเตอร์เน็ตแบบใช้ในมือถือด้วยแต่เป็นเครื่องไอแพดซึ่งใช้โทรไม่ได้ เลยใช้โทรศัพท์มือถือที่เป็นของDTACบางครั้งจึงจำเป็นต้องซื้อแบบรายวัน24ชม...ปัญหาคือเวลาเพคเกจหมดอายุมันไม่ตัดคือปล่อยให้ไหลไปเรื่อยๆโดยทางดึแต่-ใช้เป็นการแจ้งเตือนทางSMSทำแสดงคล้ายกับว่าหวังดีอย่างสุดใจกับลูกค้าผู้บริโภค แต่SMSการแจ้งเตือนครั้งแรกคือ"คุณใช้เน็ตเกินไปประมาณ10บาทแล้วค่ะ..คือตรงนี้เห็นได้ชัดว่าดีออก หากินหน้าใสองค์กรณ์ก็ใหญ่โตแต่วิธีการหากินกระจอกมากครับ...เอาสั้นๆไม่อยากอธิบายอะไรต่ออีก...ทีรายเดือนมันตัดการใช้งานอินเตอร์เน็ตทันทีที่ครบอายุการใช้งานแต่รายวันทำไม่ได้นะค๊าบบขอบอกเคยโทรไปคุยต่อว่าและแจ้งว่าควรตัดทันทีDTACบอกสุดปัญญาจริงต้องขออภัย ขอชมว่าหากินได้กระจอกไม่สมที่สร้างภาพลักษณ์ครับ
ปล.วันหน้าจะพูดถึงการปล่อยกู้ของDTACอีกนะครับ(ยืมเงินคิดอัตราดอกเบี้ยมหาโหดเลยจะบอกให้)
มีใครบ้างมั้ยที่รู้สึกว่าDTACหากินแบบทุเรศ
ปล.วันหน้าจะพูดถึงการปล่อยกู้ของDTACอีกนะครับ(ยืมเงินคิดอัตราดอกเบี้ยมหาโหดเลยจะบอกให้)