ช่วงนี้LINE มีโปรแกรมให้ คือ LINE Shopping โฆษณาว่าถ้า กดซื้อผ่านลิ้งค์จะได้ Point คืนภายใน 45 วัน
ประเด็น คือ พอผมซื้อไปแล้ว Point ไม่เข้า พอติดต่อไปก็ส่งข้อมูลแบบ ฟอร์ม ครบแล้วก็บอก ให้รอ นี่ซื้อของตั้งแต่วันที่
15 ตุลา ตอนนี้ (28 ธันวาคม 2562)ก็ยังไม่ได้พ้อยเลย มีเมลล์(16 ธันวา ) แค่แจ้งว่า
หากผลการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
ทีมงานจะรับดำเนินการชี้แจงให้ท่านทราบทันที
หากท่านมีข้อสงสัยประการใด โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ขอแสดงความนับถือ และขอบคุณที่ใช้บริการ LINE
ฝ่ายดูแลลูกค้า LINE
เมลล์ที่ส่งมาไม่สามารถ สอบถามผลการตรวจสอบได้เลย DO_No_Reply@Linecorp.com แล้วจะสอบถามเพิ่มเติมยังไง
คือ จะติดตามผล ยังไงครับ ใครเคยตามเคส พวกนี้บ้าง เบื่อ ไม่มีช่องทาง การติดต่อ หรือตามเคสเลย
LINE Shopping ไม่ส่ง Point ตามโฆษณา ติดต่อตามงานไม่ได้
ประเด็น คือ พอผมซื้อไปแล้ว Point ไม่เข้า พอติดต่อไปก็ส่งข้อมูลแบบ ฟอร์ม ครบแล้วก็บอก ให้รอ นี่ซื้อของตั้งแต่วันที่
15 ตุลา ตอนนี้ (28 ธันวาคม 2562)ก็ยังไม่ได้พ้อยเลย มีเมลล์(16 ธันวา ) แค่แจ้งว่า
หากผลการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
ทีมงานจะรับดำเนินการชี้แจงให้ท่านทราบทันที
หากท่านมีข้อสงสัยประการใด โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ขอแสดงความนับถือ และขอบคุณที่ใช้บริการ LINE
ฝ่ายดูแลลูกค้า LINE
เมลล์ที่ส่งมาไม่สามารถ สอบถามผลการตรวจสอบได้เลย DO_No_Reply@Linecorp.com แล้วจะสอบถามเพิ่มเติมยังไง
คือ จะติดตามผล ยังไงครับ ใครเคยตามเคส พวกนี้บ้าง เบื่อ ไม่มีช่องทาง การติดต่อ หรือตามเคสเลย