หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะได้เงินคืนต้องทำไงค่ะ พึ่งโอนไปวันนี้ไม่มีหมายเลขแจ้งเข้ามาเรย ใครรุ่ช่วยตอวที่ค้องทำไง พนักงานบริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
แย่มา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินผิดบัญชี ของวอลเล็ทอยากได้เงินคืนต้องทำไง
โอนเงินผิดบัญชี ของวอลเล็ทเข้าธนาคารอยากได้เงินคืนต้องทำไงค่ะ พอดีเงินนี้ต้องใช้จริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4198816
เติมเงินดีแทคไม่เข้าทำไง
เติมเงินดีแทคไม่เข้าทำไง โทรไปที่ศูนย์ก็บอกมีคนใช้บริการเยอะให้smsมาที่16789 พอส่งไปบอกหมายเลขผิด คือต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1144089
โอนเงินเติมเงินผิดหมายเลข
คือเราโอนเงินเติมเงินให้แม่แต่เลขผิดไปสองตัวคื0644139557นี่คือเบอร์ที่โอนไป300 ต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9070661
มีเงินโอนเข้า บช แต่เงินไม่เข้าทำไง
มีคนโอนเงินเข้า บช มาแต่เงินไม่เข้า คนโอนมีสลิปมายืนยันว่าโอนจริงแต่เงินไม่เข้าต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6996222
Flash Express หินกอง
ผมขอเลื่อนรับพัสดุเป็นวันถัดไป เนื่องจากไม่สะดวกในการรับของวันนี้ พนักงานกลับพูดมาว่า มันไม่ได้เลื่อนง่ายขนาดนั้นนะ เอาของขึ้นรถมาละ เลื่อนไม่ได้ก็เอาของขึ้นมาละไง ผมก็ยืนยันว่าขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้
สมาชิกหมายเลข 5707963
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
มีเบอร์โทรเข้ามาแจ้งบอกว่าเป็นพนักงานครับ หมายเลข0816101027 รหัสพนักงาน553128 นางวริศรา พิสุทธิ์เธียม โทรมาบอกผมว่ามัคนแอบอ้างเปิดเบอร์ครับ มีการให้จดรายละเอียด และมีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่บอกว่าเป
สมาชิกหมายเลข 8747325
ขอร้องเรียนบริการแย่ๆกับขนส่ง Kerry
แต่ละพื้นที่เหมาะกับขนส่งที่แตกต่างกัน สำหรับบ้านเรา พนักงานขนส่งเคอรี่แย่มาก เคยมานำส่งครั้งหนึ่ง ที่เราอยู่บ้าน เราของจ่ายshopeepay พนักงานยืนเถียงว่าไม่มีการจ่ายเงินผ่านช่องทางนี้ ก่อนคุณรับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3167529
ติดต่อพนักงานทรูมูฟ H
อยากทราบว่า ค้องทำแบบไหนค่ะถึงจะได้คุยกับพนักงาน truemoveH ค่ะ กดทุกข้อแล้วค่ะ ไม่มีข้อไหนโอนสายพนักงานเลย ทำยังไงดีหรอค่ะ ใครพอทราบแนะนำทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6954200
ทรูมูฟ
ทั้สวัสดีค่ะพอดีใช้ทรูมูฟจ่ายรายเดือนทุกๆเดือนแต่โดนตัดสัญญาณพอโทรไปถามทำไม ยุ่งยากจัง ทั้งติดต่อยาก พอติดต่อได้ก็โอนสายนู้นนี้ รอนู้นนี่ พอโทรคุย บอกเราจ่ายยอดไม่ครบ เราเลยบอกว่ามีสลิปทุกเดือน แต่พนั
สมาชิกหมายเลข 8458759
ดีแท็ค
สวัสดีค่ะสอบถามหน่อยนะคะ ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ชอบตอบคำถามหรือโอนสายให้พนักงาน แล้วเรื่องเนคือจะยกเลิกโทรไปก็เข้าแต่สายอัตโนมัติ โทรทุกเบอร์ เหมือนกันทุกเบอร์ ตอนแรกมีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจ พอเปลี
สมาชิกหมายเลข 9112975
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะได้เงินคืนต้องทำไงค่ะ พึ่งโอนไปวันนี้ไม่มีหมายเลขแจ้งเข้ามาเรย ใครรุ่ช่วยตอวที่ค้องทำไง พนักงานบริการแย่มาก