หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะได้เงินคืนต้องทำไงค่ะ พึ่งโอนไปวันนี้ไม่มีหมายเลขแจ้งเข้ามาเรย ใครรุ่ช่วยตอวที่ค้องทำไง พนักงานบริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
แย่มา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
เติมเงินดีแทคไม่เข้าทำไง
เติมเงินดีแทคไม่เข้าทำไง โทรไปที่ศูนย์ก็บอกมีคนใช้บริการเยอะให้smsมาที่16789 พอส่งไปบอกหมายเลขผิด คือต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1144089
โอนเงินเติมเงินผิดหมายเลข
คือเราโอนเงินเติมเงินให้แม่แต่เลขผิดไปสองตัวคื0644139557นี่คือเบอร์ที่โอนไป300 ต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9070661
มีเงินโอนเข้า บช แต่เงินไม่เข้าทำไง
มีคนโอนเงินเข้า บช มาแต่เงินไม่เข้า คนโอนมีสลิปมายืนยันว่าโอนจริงแต่เงินไม่เข้าต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6996222
โอนเงินจาก wallet ไปธนาคารผิด แต่บัญชีไม่มีผู้รับ เงินถูกหักออกไปแล้วทำไง
พอดีโอนเงินจาก wallet ไปบัญชีธนาคารแต่เลขที่บัญชีไม่มีผู้รับ เงินก็ถูกตัดออกไปแล้วทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8044590
โอนเงินผิดบัญชี ของวอลเล็ทอยากได้เงินคืนต้องทำไง
โอนเงินผิดบัญชี ของวอลเล็ทเข้าธนาคารอยากได้เงินคืนต้องทำไงค่ะ พอดีเงินนี้ต้องใช้จริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4198816
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
ว่าด้วยเรื่อง True Callcenter 1242
True แก้ปัญหา callcenter 1242 โทรเข้าไปกว่าจะเจอมนุษย์ซะทีเถอะ เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ กว่าจะเจอมนุษย์รับสาย 5นาทีขึ้นทุกที รอนานเกิน ...เมื่อก่อนมีน้องมะลิช่วยอำนวยความสะดวก ไม่ต้องกดหมายเลขก็สามา
umpon13
อยากทราบว่าสมัครสินเชื่อSCBได้รับข้อความว่าอนุมัติบัตร/รหัสส่งให้ทางไปรษณีย์/SpeedyCash approved ผ่านแร้วต้องทำไง
ได้รับข้อความว่าสินเชื่อSCBได้รับอนุมัติบัตร/รหัสส่งให้ทางไปรษณีย์/SpeedyCash approved แล้วมีเงินโอนเข้าบัญชีกรุงไทยที่เป็นเงินเดือน แร้วแบบนี้จะทำไงค่ะ แร้วถ้าเราถอนเงินส่วนของเรามันจะคิดดอกเบี้ยไมค่
สมาชิกหมายเลข 6565898
ดีแท็ค
สวัสดีค่ะสอบถามหน่อยนะคะ ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ชอบตอบคำถามหรือโอนสายให้พนักงาน แล้วเรื่องเนคือจะยกเลิกโทรไปก็เข้าแต่สายอัตโนมัติ โทรทุกเบอร์ เหมือนกันทุกเบอร์ ตอนแรกมีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจ พอเปลี
สมาชิกหมายเลข 9112975
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะได้เงินคืนต้องทำไงค่ะ พึ่งโอนไปวันนี้ไม่มีหมายเลขแจ้งเข้ามาเรย ใครรุ่ช่วยตอวที่ค้องทำไง พนักงานบริการแย่มาก