เราสั่งอาหารผ่านแอพบ่อยมาก สั่งมันทุกแอพขึ้นอยู่กับโปรและร้านอาหาร
วันนี้ ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ สั่งร้านตะบันตำ สาขาปิ่นเกล้า จากแอพ GET กดสั่งตอน 11.15
รออาหารนานมากกกก คนขับอยู่บางขุนนนท์กว่าจะขับมาถึง เราก็ไม่ว่าอะไร ไม่ได้เร่ง เห็นในจอว่ามาถึงแถวร้านแล้ว
เราก็รอๆๆๆๆๆๆๆ จนเวลา 12.05 คนขับกดยกเลิกออเดอร์ของเรา
กดยกเลิกลูกค้าที่รอเกือบชั่วโมงตอนเที่ยงงงง
มีสามัญสำนึกบ้างมั้ยยยย
แล้วเราสั่งอาหารกันเป็นกลุ่ม คือหิ้วท้องรอกันยกแก๊งค์ที่ทำงาน ถ้ามีงานด่วนเข้ามาเราจะต้องทำยังไง อดข้าวเหรอ
GET จะมีมาตรการอะไรมาป้องกันตรงจุดนี้บ้างมั้ย อารมณ์เสียและเสียความรู้สึกมาก
และจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้รู้ว่า ไม่มีช่องทางสำหรับติดต่อเพื่อร้องเรียนปัญหาให้ลูกค้าเลย ไม่มี Call center หน้าเว็บไม่มีเบอร์โทร ในแอพมีแต่คำตอบอัติโนมัติ ไม่รู้จะทำยังไงต้องเข้าไประบายในเฟซของ get กับที่นี่
ขอฝากปัญหานี้ไว้ให้ Get คิดหาทางแก้ทีนะคะ เพราะสมัยนี้ตัวเลือกและทางเลือกของคนมันเยอะ ตัดออกไปแอพนึงไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา
ขอระบายความโมโหหิวจากการใช้ GET
วันนี้ ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ สั่งร้านตะบันตำ สาขาปิ่นเกล้า จากแอพ GET กดสั่งตอน 11.15
รออาหารนานมากกกก คนขับอยู่บางขุนนนท์กว่าจะขับมาถึง เราก็ไม่ว่าอะไร ไม่ได้เร่ง เห็นในจอว่ามาถึงแถวร้านแล้ว
เราก็รอๆๆๆๆๆๆๆ จนเวลา 12.05 คนขับกดยกเลิกออเดอร์ของเรา
กดยกเลิกลูกค้าที่รอเกือบชั่วโมงตอนเที่ยงงงง
มีสามัญสำนึกบ้างมั้ยยยย
แล้วเราสั่งอาหารกันเป็นกลุ่ม คือหิ้วท้องรอกันยกแก๊งค์ที่ทำงาน ถ้ามีงานด่วนเข้ามาเราจะต้องทำยังไง อดข้าวเหรอ
GET จะมีมาตรการอะไรมาป้องกันตรงจุดนี้บ้างมั้ย อารมณ์เสียและเสียความรู้สึกมาก
และจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้รู้ว่า ไม่มีช่องทางสำหรับติดต่อเพื่อร้องเรียนปัญหาให้ลูกค้าเลย ไม่มี Call center หน้าเว็บไม่มีเบอร์โทร ในแอพมีแต่คำตอบอัติโนมัติ ไม่รู้จะทำยังไงต้องเข้าไประบายในเฟซของ get กับที่นี่
ขอฝากปัญหานี้ไว้ให้ Get คิดหาทางแก้ทีนะคะ เพราะสมัยนี้ตัวเลือกและทางเลือกของคนมันเยอะ ตัดออกไปแอพนึงไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา