ถึงน้องแนท ครับ

เมื่อเทียบกับคนอื่นหรือ คนที่เท่าๆกันในวง น้องมีอะไรที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ บ้างครับ ที่จะทำให้ ลูกค้าหรือ อฟช เลือกจะเอามานำเสนอลูกค้า เพื่อขายงาน นอกจากการทำคอนเท้นท บอล 
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
สงสัยจริงๆ เลยอ่ะ
กระทู้วิจารณ์หรือตำหนิน้องแนธที่แห่กันมาตั้งซะเยอะแยะจนรก tag bnk48 ไปหมด เพื่อกลบเรื่องเฌอลงเลือกตั้งหรือเปล่า
เรื่องเฌอลงเลือกตั้งผิดคำพูด บลา บลา บลา มีเรื่องให้คุยให้ถกกันตั้งเยอะ กระทู้ยังไม่มากเท่ากระทู้แนธ

แล้วน้องแนธมันทำผิดอะไรนักหนาอ่ะ แค่ไม่ลงเลือกตั้ง
อฟชเค้าชอบให้ลงทุกคน เพราะได้เงิน สนุก กระตุ้นเมมเบอร์ บลา บลา บลา
แต่ใครไม่อยากลงจริงๆ ก็คงมีเหตุผลคุยกันได้ เค้าไม่ได้บังคับ

จบเรื่องกระทูแนธไปเถอะครับ เริ่มผิดสังเกตละ
ความคิดเห็นที่ 33
ขอบ่นในกท.นี้ละกัน อึดอัด *ความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ*ผมก็งงว่าคนบอกว่าสกิลดีนี่มันยังไงนะ รายการน้องที่น้องทำมันก็เเสนจะน่าเบื่อ บางอีพีทนดูให้จบก็ยังยาก ด้วยน้ำเสียง ด้วยทัศนคติน้องบางอย่างมันน่าเบื่อมาก วิธีพรีเซ้นก็โบราณ(เพิ่งเข้าไปดูเมื่อวานเพราะมีดราม่า) ผมโอชิเต็นใช่มั้ย มีรายการนึงน่าจะThe standard ที่คุณต๊ะเป็นพิธีกรตอนบีกินเนอร์ น้องดูไม่ได้เข้ากับใครเลยตอบอะไรก็ไม่รู้ บางอย่างไม่ควรพูดก็พูด เช่นลางๆที่เค้าถามว่าใครเต่าเหม็นสุดหรืออะไรนี่เเหละเธอตอบว่าไม่ใช่หนูนะคะๆในจังหวะที่ไม่ตลก awkward จนเป้หรือใครนี่เเหละโยงไปขายของเเทน
เรื่องเต้นก็ไม่ได้ดีอาจจะเกี่ยวกับไลน์ที่ผมไม่ชอบมั้ง เเต่มีเธียร์เตอนึงที่ผมไปดูน้องเต้นเเบบไม่มีเเรงตรงหน้าผม 5555 ไปดูวีดีโอคริสมาสที่น้องเต้นล่าสุดมามันก็ดีขึ้นนะเเต่ก็ยังเเข็งๆอยู่ซึ่งมันก็ยังเท่ากับไม่ดี เเละความคิดเเรกที่ผมคิดคือ โคตรเหมือนพริตตี้เลย555555
สุดท้ายก็เรื่องที่คนพูดว่าน้องหาเเนวทางเอง สร้างตัวเองมาทั้งนั้น เรื่องนู่นนี่เรื่องบอล ไม่เถียงเพราะจริงมาก แต่จะเถียงเรื่องที่บอกว่าออกจากวงไปก็อยู่ได้ด้วยตัวเองบลาๆ สิ่งที่น้องมฃทำมันยากมากที่จะเดินในวงการต่อ น้องก็รู้ตัวเเหละไม่งั้นวงเฮงซวยขนาดนี้จะยังทนอยู่ทำไม เพื่อนบอกไปเป็นพธก.รายการกีฬาไง/พากษ์บอลไง นี่ก็บอกไปว่าก็สกิลเอ็มซีเค้าไม่ได้ไง
สุดท้ายก็เรื่องที่โพสเมื่อวาน ผมเบื่อไอเเอมมากๆเหมือนกัน เข้าใจที่น้องน้อยใจ เเต่ไม่น่าพูดถึงเรื่องดึงเพื่อนข้างหลังอะไรนั่นเลย ยังไงผมก็ตีความให้มันดีไม่ได้ สู้โพสกระชับว่าทำไมไม่ลง เเล้วจบดีกว่า มันมีการเลี่ยงไม่พูดได้เยอะเเยะ
สุดท้ายเเล้วคงอ้างได้เเหละว่าเป็นธรรมชาติของเเต่ละคนที่จะเลือกชอบไอดอลคนไหน เเละน้องไม่ใช่ไทป์ผม แต่อยากให้โอชิน้องที่อวยน้องหรือปกป้องทุกอย่างเปิดใจฟังคนอื่นบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่