หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove
ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างค่าชำระทรูมูฟฯเท่าไหร่ พอดีเลิกใช้ไปสามปีแล้ว มีใบให้ไปชำระ แล้วก็ไปชำระแล้ว แต่ยังมีใบต้องไปชำระค่าค้างบริการและก็ทำผิดข้อตกลงมาอีก *ไม่สามามรถโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เนื่องจากอยู่ต่างประเทศค่ะ //ขอความกรุณาด้วย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5666571 ครับ ^^
สำหรับการตรวจสอบยอดค่าบริการ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลและป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์
รบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลไปครบแล้ว แต่ทรูมูฟ ยังไม่เปิดสัญญานให้?
เนื่องจากมือถือมันต้องซ่อม และบิลผมก็จะเคลียวันที่5ของทุกเดือน แล้วมือถือมันพังไม่สามารถสัมผัสหน้าจอได้80% รับสายไม่ได้ ทำได้แค่ดูข้อความ กับเปิดฮอทสปอต แล้วอยู่ๆวันที่3/12/68 คุณก็ระงับสัญญาน ผมถึงได
สมาชิกหมายเลข 7047909
ติดยอดค้างค่าชำระค่าย ทรูมูฟ เอช แถมลืมเบอร์ซิมเก่าไปเเล้ว ไม่ทราบว่าติดต่อ ชำระยอดและเช็คยอด ได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างครั
ติดยอดค้างค่าชำระค่าย ทรูมูฟ เอช แถมลืมเบอร์ซิมเก่าไปเเล้ว ไม่ทราบว่าติดต่อ ชำระยอดและเช็คยอด ได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8913863
โดนระงับสัญญาณทรูมูฟ
ชำระยอดค้างชำระไปหมดแล้ว แต่สัญญาณซิมยังใช้ไม่ได้ ตอนจ่ายก็ขึ้นยอดปกติ พอจ่ายปุ้บ ยังใช้ไม่ได้เลยเข้าไปเช็คว่ามียอดค้างไหมอีกรอบ สรุปมันขึ้นว่าไม่พบเบอร์ในเครือข่าย ?????? สรุปพอจ่ายปุ้บ ซิมคือยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 6566851
เช็คยอดค้างชำระเบอร์นี้
อยากเช็คยอดค้าฃชำระเบอร์นี้ ล่าสุด 0809276026 รหัสผู้ใช้บริการ 267426716 ทรูมูฟ เนื่องจากปิดบริการแล้วเข้าเช็คเองไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6510555
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ
ต้องการทราบยอดค้างชำระคะ
สมาชิกหมายเลข 8475071
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
หาเน็ตรายเดือน ไม่ลดสปีด ของทรูมูฟ ไม่เกิน400
เบอร์0952957500 จ้า
สมาชิกหมายเลข 9115703
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญาเน็ต 799 1ปี อยากเปลี่ยนเป็นโปรอื่นต้องทำยังไงคะ?
ยังจ่ายไม่ถึงสัญญาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ไหมและอยากได้เน็ตที่ดีกว่าเพราะเน็ตเดิมไม่ค่อยคุ้มแต่มีค่าเครื่องค้างชำระประมาณ 2,000 กว่าบาทถ้า ที่ติดมากับ True shop เครื่องโทรศัพท์ อยากใช้เน็ตดีกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 9120994
ซิ้อมือถือติดโปรทรูมา กำหนดชำระทุกวันที่ 28 หากเราจ่ายช้าเกินกำหนดเครื่องจะถูกล็อคไหม
สอบถามค่ะซื้อเครื่องติดโปรทรูมากำหนดชำระของรอบบิลคือทุกวันที่ 28 เท่ากับว่าวันนี้ต้องจ่ายค่าชำระแต่เงินเดือนถูกเลื่อนออกสามารถค้างชำระได้หรือไม่และสามารถค้างชำระได้กี่วัน เครื่องที่ซื้อมาพร้อมโปรจะถูก
สมาชิกหมายเลข 9072038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 87
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ