คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-พิชชาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ โดยได้ทำการแจ้งรายละเอียดในส่วนของการเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจและรอบบิลที่มีการคิดค่าบริการแพ็กเกจเรียบร้อยนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5666496 ไม่ต้องกังวลใจครับ สมาร์ท - สำเริง ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับจะตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานและรอบบิลค่าบริการให้ครับ กรณีพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต แนะนำรีเซตสัญญาณเบื้องต้น โดยเข้า เมนู Setting(การตั้งค่า) เลือก Flight mode or Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) เปิดไว้ 10 วินาที แล้วปิด เพื่อให้เครื่องทำการค้นหาสัญญาณใหม่ และทดสอบใช้งานอีกครั้งนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5666496 ไม่ต้องกังวลใจครับ สมาร์ท - สำเริง ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับจะตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานและรอบบิลค่าบริการให้ครับ กรณีพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต แนะนำรีเซตสัญญาณเบื้องต้น โดยเข้า เมนู Setting(การตั้งค่า) เลือก Flight mode or Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) เปิดไว้ 10 วินาที แล้วปิด เพื่อให้เครื่องทำการค้นหาสัญญาณใหม่ และทดสอบใช้งานอีกครั้งนะครับ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านแอพ my AIS แต่ค่าบริการไม่เปลี่ยนตาม
ปัจจุบันเป็นโปรโมชั่น เน็ตจำนวน 20 GB ราคา 699 ไม่รวมภาษี
มีการสมัครแพ็คเกจเสริมความเร็ว 1mbps 1 วัน 4mbps อีก 1 วัน ซึ่ง.....ความเร็วในตอนสมัครตอนแรกก็เร็วจริง แต่ไม่ทันหมด 1 วันก็กลับมาช้าเหมือนเดิมค่ะ
ซึ่งตั้งแต่วันที่ 12 หรือ 13 เดือนธันวาคม โปรโมชั่นถูกเปลี่ยนมาเป็นแบบ 699 แล้วตามที่ตกลงไปในแอพ แต่ปรากฏว่ารอบบิลเดือนธันวาคม ยังมีราคาเป็น 961.96 กำหนดชำระวันที่ 3/1/2563 เหมือนราคาเดิมค่ะ และไม่มีการคิดค่าบริการเพิ่มในส่วนของแพ็คเกจเสริมค่ะ
ก็เลยงงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือเป็นเพราะว่าใส่ซิมส์ในแท็บเลต ไม่ได้ดำเนินการอะไรต่อ เพราะตอนเปลี่ยนโปรโมชั่นก็บอกว่าจะมี sms เข้ามา
ต้องขออภัยที่มาติดต่อสอบถามในนี้ค่ะ บังเอิญว่ากลับบ้านแล้วการเดินทางไปที่ศูนย์ไม่ค่อยสะดวก จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคนพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง