บัตรเครดิต SCB โดนแฮก เสียไป 27,000 บาท โทรแจ้ง SCB แล้วแต่เงียบมาก ท่าจะเสียตังฟรี

บัตรเครดิต SCB ผมโดนแฮกเป็นสกุลเงินยูโรเสียไปประมาณ 27,000 บาท แบ่งเป็น 10 กว่ารายการติดกัน เป็นรายการต่างประเทศทั้งนั้น

ผมได้รีบโทรแจ้ง SCB เพื่อระงับ แล้วถามว่ายอดเงินที่แฮกไปจะทำยังไง 

เค้าบอกจะมีคนตรวจสอบแล้วแจ้งกลับมาอีกที 

ข้อแรกเลยคือ นี้ก็ผ่านมา 3 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีพนักงาน SCB ติดต่อกลับมาเลย

ข้อสอง ผมถามเค้าว่า ถ้าอย่างนี้บุคคลที่ 3 เป็นคนแฮกแล้วไปซื้อของให้ตัวเอง ผมจะได้เงินคืนใหม่ พนักงานบอกถ้าเป็นกรณีนั้นผมต้องไปแจ้งความเอาเองแล้วฟ้องร้องเอา ซึ่งคนแฮกแน่นอนว่าเป็นคนต่างประเทศผมหมดสิทธิได้เงินคืนแน่นอน

และตอนนี้ยอด 27,000 กว่าบาทนั้นโดนเรียกเก็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เค้าส่งบัตรใหม่มาให้ แต่ไม่กล้าเปิดใช้เลยกลัวโดนแฮกอีกแล้วพนักงาน SCB ไม่ช่วยอะไร หรือช่วยได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร

มีใครมีประสบการณ์บัตรของที่ไหนที่โดนแฮกแล้วพนักงานช่วยเหลือดีๆบ้างมั้ยครับ คือยุคนี้ซื้อของออนไลน์บ่อย
ก็พยายามให้ดีที่สุดในด้านความปลอดภัย แต่มันก็มีโอกาสโดนแฮกได้เลยอยากได้ธนาคารช่วยเหลือดีๆเวลาเกิดเหตุอย่างนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่