ไปติดต่อศูนย์ดีแทคที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เรื่องย้ายค่ายออกจากดีแทคเมื่อวันเสาร์ที่ 21 จรท.บอกให้รอดำเนินการ 1-3 วันไม่รวมส-อา วันนี้คือวันที่ 4 แล้วยังไม่มีดารอัพเดทอะไร เลยโทรหา call center แจ้งว่าไม่มีการส่งเรื่องเข้ามา ให้เรากลับไปติดต่อศูนย์เดิมเอง Call center ทำอะไรไม่ได้เพราะไม่ได้รับเรื่อง งงหนักเลยค่ะ
ทั้งที่มีการเคลียร์ยอดและได้รับ sms รวมถึงมีจนท.โทรมาเสนอโปรเรียบร้อยแล้ว และปฏิเสธชัดเจนมาไม่ต้องการใช้ดีแทคแล้ว เพราะทำเรื่องย้ายเข้า true เรียบร้อย รอสัญญาณตัดแค่นั้นค่ะ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
จนท.ไม่ทำเรื่องย้ายค่ายให้ หรือเราทำผิดขั้นตอนอะไรไปรึป่าวคะ
ทั้งที่มีการเคลียร์ยอดและได้รับ sms รวมถึงมีจนท.โทรมาเสนอโปรเรียบร้อยแล้ว และปฏิเสธชัดเจนมาไม่ต้องการใช้ดีแทคแล้ว เพราะทำเรื่องย้ายเข้า true เรียบร้อย รอสัญญาณตัดแค่นั้นค่ะ
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ