จากกรณีเรื่องภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างใหม่ปี 2562 ทำให้ประชาชนจำนวนมาก
ไปใช้บริการที่สำนักงานเขตเป็นจำนวนมาก ผมประชาชนคนนึงไปใช้บริการเขตยานนาวา
เพื่อจะย้ายชื่อทะเบียนบ้าน มีประชาชนมารอคิวเป็นจำนวนมาก แต่ทางรองผอเขตและเจ้าที่
เขตยานนาาบริหารการจัดการได้ดีรู้สึกประทับใจครับ
1. รอง. ผอสั่งให้เอารถหลวงไปจอดข้างนอกเขต เนื่องจากรถมาติดต่อมาจอดในสำนักงานมีจำนวนมาก
2. ตั้งไลน์กรุ๊ป ท่านไดได้บัตรคิวแล้วจอยไลน์กรุ๊ปทางเขตอัพเดทคิวให้แบบเรียลไทม์ ไม่ต้องมานั่งออ
ที่สำนักงาน ผมกลับออฟฟิศมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้มากมาย รับคิว9.00 น แล้วกลับออฟฟิศ
ใกล้คิววิ่งกลับมางานเร็จประมาณ 14.20 น.
3. สนง แจกน้ำดื่มฟรีให้ประชาชนผู้มาติดต่อ เขียนป้ายบอกทางไปโลตัสฯลฯ
4. เจ้าหน้าที่บริการยิ้มแย้มแจ่มใสเกือบทุกคน ตอบคำถามอย่างใจเย็น
แม้จะเจอคำถามซ้าๆๆๆเดิมๆๆ ให้บริการประชาชนดีครับ
คร่าวๆๆมีแค่นี้ครับขอชื่นชม สนง.เขต ยานนวา
ขอชมเชยการปฎิบัติงาน สนง. เขตยานนาวาและจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฎิบัติงาน
ไปใช้บริการที่สำนักงานเขตเป็นจำนวนมาก ผมประชาชนคนนึงไปใช้บริการเขตยานนาวา
เพื่อจะย้ายชื่อทะเบียนบ้าน มีประชาชนมารอคิวเป็นจำนวนมาก แต่ทางรองผอเขตและเจ้าที่
เขตยานนาาบริหารการจัดการได้ดีรู้สึกประทับใจครับ
1. รอง. ผอสั่งให้เอารถหลวงไปจอดข้างนอกเขต เนื่องจากรถมาติดต่อมาจอดในสำนักงานมีจำนวนมาก
2. ตั้งไลน์กรุ๊ป ท่านไดได้บัตรคิวแล้วจอยไลน์กรุ๊ปทางเขตอัพเดทคิวให้แบบเรียลไทม์ ไม่ต้องมานั่งออ
ที่สำนักงาน ผมกลับออฟฟิศมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้มากมาย รับคิว9.00 น แล้วกลับออฟฟิศ
ใกล้คิววิ่งกลับมางานเร็จประมาณ 14.20 น.
3. สนง แจกน้ำดื่มฟรีให้ประชาชนผู้มาติดต่อ เขียนป้ายบอกทางไปโลตัสฯลฯ
4. เจ้าหน้าที่บริการยิ้มแย้มแจ่มใสเกือบทุกคน ตอบคำถามอย่างใจเย็น
แม้จะเจอคำถามซ้าๆๆๆเดิมๆๆ ให้บริการประชาชนดีครับ
คร่าวๆๆมีแค่นี้ครับขอชื่นชม สนง.เขต ยานนวา