ขอชมเชยการปฎิบัติงาน​ สนง. เขตยานนาวาและจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฎิบัติงาน

จากกรณีเรื่องภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างใหม่ปี​ ​2562​ ทำให้ประชาชนจำนวนมาก
ไปใช้บริการที่สำนักงานเขตเป็นจำนวนมาก​ ผมประชาชนคนนึงไปใช้บริการเขตยานนาวา
เพื่อจะย้ายชื่อทะเบียนบ้าน​ มีประชาชนมารอคิวเป็นจำนวนมาก​ แต่ทางรอง​ผอ​เขต​และเจ้าที่
เขตยานนาา​บริหารการจัดการได้ดี​รู้สึกประทับใจครับ

1. ร​อง. ผอ​สั่งให้เอารถหลวงไปจอดข้างนอกเขต​ เนื่องจากรถมาติดต่อมาจอดในสำนักงานมีจำนวนมาก
2. ตั้งไลน์กรุ๊ป​ ท่านไดได้บัตรคิวแล้วจอยไลน์กรุ๊ป​ทางเขตอัพเดทคิวให้แบบเรียลไทม์​ ไม่ต้องมานั่งออ
ที่สำนักงาน​  ผมกลับออฟฟิศมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้มากมาย​  รับคิว9.00 น​  แล้วกลับออฟฟิศ
ใกล้คิววิ่งกลับมา​งานเร็จประมาณ​ 14.20 น.
3. สนง​ แจกน้ำดื่มฟรีให้ประชาชนผู้มาติดต่อ​  เขียนป้ายบอกทางไปโลตัสฯลฯ
4. เจ้าหน้าที่บริการยิ้มแย้มแจ่มใสเกือบทุกคน​  ตอบคำถามอย่างใจเย็น
แม้จะเจอคำถามซ้าๆๆๆเดิมๆๆ​  ให้บริการประชาชนดีครับ

คร่าวๆๆมีแค่นี้ครับ​ขอชื่นชม​  สนง.เขต​ ยานนวา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่