Lionair ตัดเงินแล้วไม่ได้ตั๋ว โทรไปก็บอกว่าอยู่นอกเวลาทำการ ทั้งๆที่พนักงานบอกว่าเบอร์ 025299999 บริการถึงเที่ยงคืน

เมื่อวันที่24 ธ.ค. 2562 ประมาณ 19.00 ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบิน Lionair เดินทางจาก กรุงเทพ-นครศรีธรรมราช 
แล้วทำการตัดเงินผ่านบัตรเดบิต ธ.กรุงเทพ ทำจนเรียบร้องตัดเงิน หน้าเวปขึ้นแบบนี้

เราก็รอว่าจะมีอะไรส่งมาหลังจากนี้มั้ย ก็เปล่า เราก็เอาแล้ว Lionair เล่นเราแล้ว
เราก็ทำการจองตั๋วอีกครั้ง และถ้าคุณใส่ข้อมูลเหมือนเดิมทุกอย่าง ก็จะไม่สามารถจองซ้อนได้

**ประเด็นคือมันขึ้นว่า ตรวจพบว่าข้อมูลนี้มีการจองไปแล้ว และสถานะคือ รอชำระเงิน WHAT!!

ไม่ได้สิเงินตัดฉันไปแล้ว เลยทำการโทรไปธ.กรุงเทพ ซึ่งทางนั้นบอกว่าเงินได้ถูกตัดไปแล้วจริง ให้ลองโทรไปทางสายการบิน
เราก็โทรไป ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 19.36 โดยโทรไปเบอร์ 02-2599999



** สิ่งที่ได้คือ "ขณะนี้อยู่นอกเวลาทำการ กรุณาติดต่อใหม่ในวันทำการในเวลา 8.00-18.00**

ด้วยกลัวว่าจะไม่ได้ตั๋ว เพราะมันเป็นช่วงที่คนต้องการมาก เราเลยโทรไปให้ทางธ.ช่วยระงับและให้น้องจองให้ใหม่ โดยที่สามารถจองได้เพราะพิมพ์ชื่อตกหลนไป1 ตัว ทำให้จองผ่าน ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต แล้วก็ได้เลข booking เรียบร้อย ส่งเข้าอีเมลย์ปกติ

*****แต่ปัญหามันมาวันรุ่งขึ้น เพราะยอดที่ให้ ธ.ระงับมันต้องใช้เวลาทำการ 7 วัน แล้วLionair ก็ส่งตั๋วมาให้ในวันนี้ 25 ธ.ค.2562
กลายเป็นว่าเรามีตัวไปที่เดียวกัน เดินทางวันเวลา เดียวกัน 2 ใบ
เลยโทรไปทางการการบินซึ่งรอนานมาก ไม่เป้นไร ก็รับกรรมไป

******ประเด็นคือ เราถามพนักงานว่ามีเบอร์ที่ไม่ต้องรอนานป่าวเพราะต้องโทรไปแจ้งเค้าว่าเราส่งเอกสารเพื่อขอเงิน 100 บาทค่าภาษีสนามบินคืน 
******เค้าตอบว่าไม่มี  แต่เบอร์ 02-5299999 เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 น. - 24.00 น. WHAT!!!!

แล้วเมื่อวานที่เราโทรไปตอน 19.36 แล้วบอกว่าอยู่นอกเวลาทำการให้โทรไปในเวลา 8.00-18.00 คืออะไร 

พนักงานทุกคนจะถูกสอนมาว่าให้บอกว่าคืนได้แค่ค่าภาษีสนามบินเท่านั้น ขออภัยค่ะที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ 
แต่คุณผิด ที่ฉันโทรไปในเวลาที่คุณต้องบริการ แต่คุณไม่ยอมทำงาน ทำให้เราต้องเสียเงินไปโดยใช่เหตุ ทั้งๆที่ถ้าคุณรับโทรศัพท์ เราคงไม่จองซ้ำ Lionair  ควรจะทำอะไรสักอย่างกับ call center ที่ไม่ทำงาน พนักงานที่ทำงานช่วงเวลา 19.00น. ของวันที่ 24 ธ.ค. 2562 ควรต้องไปรับการอบรมสั่งสอนจาก หัวหน้า และ สายการบิน ที่ไม่อบรมลูกน้องและให้ปล่อยปละละเลยหน้าที่ 

เราจ่ายเงินเพื่อรับบริการไม่ได้ขอใช้ฟรี ควรได้รับบริการที่ดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่