เมื่อวันที่24 ธ.ค. 2562 ประมาณ 19.00 ได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบิน Lionair เดินทางจาก กรุงเทพ-นครศรีธรรมราช
แล้วทำการตัดเงินผ่านบัตรเดบิต ธ.กรุงเทพ ทำจนเรียบร้องตัดเงิน หน้าเวปขึ้นแบบนี้

เราก็รอว่าจะมีอะไรส่งมาหลังจากนี้มั้ย ก็เปล่า
เราก็เอาแล้ว Lionair เล่นเราแล้ว
เราก็ทำการจองตั๋วอีกครั้ง และถ้าคุณใส่ข้อมูลเหมือนเดิมทุกอย่าง ก็จะไม่สามารถจองซ้อนได้
**ประเด็นคือมันขึ้นว่า ตรวจพบว่าข้อมูลนี้มีการจองไปแล้ว และสถานะคือ รอชำระเงิน WHAT!!

ไม่ได้สิเงินตัดฉันไปแล้ว เลยทำการโทรไปธ.กรุงเทพ ซึ่งทางนั้นบอกว่าเงินได้ถูกตัดไปแล้วจริง ให้ลองโทรไปทางสายการบิน
เราก็โทรไป ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 19.36 โดยโทรไปเบอร์ 02-2599999
** สิ่งที่ได้คือ "ขณะนี้อยู่นอกเวลาทำการ กรุณาติดต่อใหม่ในวันทำการในเวลา 8.00-18.00**
ด้วยกลัวว่าจะไม่ได้ตั๋ว เพราะมันเป็นช่วงที่คนต้องการมาก เราเลยโทรไปให้ทางธ.ช่วยระงับและให้น้องจองให้ใหม่ โดยที่สามารถจองได้เพราะพิมพ์ชื่อตกหลนไป1 ตัว ทำให้จองผ่าน ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต แล้วก็ได้เลข booking เรียบร้อย ส่งเข้าอีเมลย์ปกติ
*****แต่ปัญหามันมาวันรุ่งขึ้น เพราะยอดที่ให้ ธ.ระงับมันต้องใช้เวลาทำการ 7 วัน แล้วLionair ก็ส่งตั๋วมาให้ในวันนี้ 25 ธ.ค.2562
กลายเป็นว่าเรามีตัวไปที่เดียวกัน เดินทางวันเวลา เดียวกัน 2 ใบ
เลยโทรไปทางการการบินซึ่งรอนานมาก ไม่เป้นไร ก็รับกรรมไป
******ประเด็นคือ เราถามพนักงานว่ามีเบอร์ที่ไม่ต้องรอนานป่าวเพราะต้องโทรไปแจ้งเค้าว่าเราส่งเอกสารเพื่อขอเงิน 100 บาทค่าภาษีสนามบินคืน
******เค้าตอบว่าไม่มี
แต่เบอร์ 02-5299999 เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 น. - 24.00 น. WHAT!!!!
แล้วเมื่อวานที่เราโทรไปตอน 19.36 แล้วบอกว่าอยู่นอกเวลาทำการให้โทรไปในเวลา 8.00-18.00 คืออะไร
พนักงานทุกคนจะถูกสอนมาว่าให้บอกว่าคืนได้แค่ค่าภาษีสนามบินเท่านั้น ขออภัยค่ะที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้
แต่คุณผิด ที่ฉันโทรไปในเวลาที่คุณต้องบริการ แต่คุณไม่ยอมทำงาน ทำให้เราต้องเสียเงินไปโดยใช่เหตุ ทั้งๆที่ถ้าคุณรับโทรศัพท์ เราคงไม่จองซ้ำ Lionair ควรจะทำอะไรสักอย่างกับ call center ที่ไม่ทำงาน พนักงานที่ทำงานช่วงเวลา 19.00น. ของวันที่ 24 ธ.ค. 2562 ควรต้องไปรับการอบรมสั่งสอนจาก หัวหน้า และ สายการบิน ที่ไม่อบรมลูกน้องและให้ปล่อยปละละเลยหน้าที่
เราจ่ายเงินเพื่อรับบริการไม่ได้ขอใช้ฟรี ควรได้รับบริการที่ดี
Lionair ตัดเงินแล้วไม่ได้ตั๋ว โทรไปก็บอกว่าอยู่นอกเวลาทำการ ทั้งๆที่พนักงานบอกว่าเบอร์ 025299999 บริการถึงเที่ยงคืน
แล้วทำการตัดเงินผ่านบัตรเดบิต ธ.กรุงเทพ ทำจนเรียบร้องตัดเงิน หน้าเวปขึ้นแบบนี้
เราก็รอว่าจะมีอะไรส่งมาหลังจากนี้มั้ย ก็เปล่า เราก็เอาแล้ว Lionair เล่นเราแล้ว
เราก็ทำการจองตั๋วอีกครั้ง และถ้าคุณใส่ข้อมูลเหมือนเดิมทุกอย่าง ก็จะไม่สามารถจองซ้อนได้
**ประเด็นคือมันขึ้นว่า ตรวจพบว่าข้อมูลนี้มีการจองไปแล้ว และสถานะคือ รอชำระเงิน WHAT!!
ไม่ได้สิเงินตัดฉันไปแล้ว เลยทำการโทรไปธ.กรุงเทพ ซึ่งทางนั้นบอกว่าเงินได้ถูกตัดไปแล้วจริง ให้ลองโทรไปทางสายการบิน
เราก็โทรไป ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 19.36 โดยโทรไปเบอร์ 02-2599999
** สิ่งที่ได้คือ "ขณะนี้อยู่นอกเวลาทำการ กรุณาติดต่อใหม่ในวันทำการในเวลา 8.00-18.00**
ด้วยกลัวว่าจะไม่ได้ตั๋ว เพราะมันเป็นช่วงที่คนต้องการมาก เราเลยโทรไปให้ทางธ.ช่วยระงับและให้น้องจองให้ใหม่ โดยที่สามารถจองได้เพราะพิมพ์ชื่อตกหลนไป1 ตัว ทำให้จองผ่าน ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต แล้วก็ได้เลข booking เรียบร้อย ส่งเข้าอีเมลย์ปกติ
*****แต่ปัญหามันมาวันรุ่งขึ้น เพราะยอดที่ให้ ธ.ระงับมันต้องใช้เวลาทำการ 7 วัน แล้วLionair ก็ส่งตั๋วมาให้ในวันนี้ 25 ธ.ค.2562
กลายเป็นว่าเรามีตัวไปที่เดียวกัน เดินทางวันเวลา เดียวกัน 2 ใบ
เลยโทรไปทางการการบินซึ่งรอนานมาก ไม่เป้นไร ก็รับกรรมไป
******ประเด็นคือ เราถามพนักงานว่ามีเบอร์ที่ไม่ต้องรอนานป่าวเพราะต้องโทรไปแจ้งเค้าว่าเราส่งเอกสารเพื่อขอเงิน 100 บาทค่าภาษีสนามบินคืน
******เค้าตอบว่าไม่มี แต่เบอร์ 02-5299999 เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 น. - 24.00 น. WHAT!!!!
แล้วเมื่อวานที่เราโทรไปตอน 19.36 แล้วบอกว่าอยู่นอกเวลาทำการให้โทรไปในเวลา 8.00-18.00 คืออะไร
พนักงานทุกคนจะถูกสอนมาว่าให้บอกว่าคืนได้แค่ค่าภาษีสนามบินเท่านั้น ขออภัยค่ะที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้
แต่คุณผิด ที่ฉันโทรไปในเวลาที่คุณต้องบริการ แต่คุณไม่ยอมทำงาน ทำให้เราต้องเสียเงินไปโดยใช่เหตุ ทั้งๆที่ถ้าคุณรับโทรศัพท์ เราคงไม่จองซ้ำ Lionair ควรจะทำอะไรสักอย่างกับ call center ที่ไม่ทำงาน พนักงานที่ทำงานช่วงเวลา 19.00น. ของวันที่ 24 ธ.ค. 2562 ควรต้องไปรับการอบรมสั่งสอนจาก หัวหน้า และ สายการบิน ที่ไม่อบรมลูกน้องและให้ปล่อยปละละเลยหน้าที่
เราจ่ายเงินเพื่อรับบริการไม่ได้ขอใช้ฟรี ควรได้รับบริการที่ดี