[CR] รีวิว Epson On Site Service รอปีครึ่ง จากมีประกันจนหมดประกันแล้วก็ยังไม่ได้ซ่อมจ้า

ใช้เครื่อง Epson มาตลอด ตอนนี้มีอยู่ในมือ 2 เครื่อง
โดยรวมการใช้งานโอเค ศูนย์ซ่อมใช้ได้ (แบบยกไปซ่อม)
แต่ขอเตือนคนที่ซื้อแบบซ่อม on-site service ค่ะ
 
จากที่ใช้งาน 2 เครื่อง มี 1 เครื่องเป็น Epson แบบ On-site Service
ติดต่อให้ซ่อมตั้งแต่ยังไม่หมดประกัน จนปัจจุบันประกันหมดแล้ว
รอมาเป็นเวลา ปีครึ่ง ยังไม่ได้เข้ามาซ่อมเลยค่ะ
(จขกท.ติดต่อไปหาร้านซ่อมต่อเนื่องตลอดนะคะ ไม่ได้หายไปเลย)
ตั้งแต่ 29 มิถุนายน 2561 จนตอนนี้ 24 มกราคม 2562 แล้วค่ะ
 
- ล่าสุดทางร้านแจ้งว่ามีการส่งใบเสนอราคามาแล้วแต่เราไม่เคยได้รับ
เพราะทางนั้นก็ไม่เคยขออีเมลล์ หรือที่อยู่บ้านเลย
สงสัยเหมือนกันว่าส่งใบเสนอราคาไปไหน
 
- ก่อนหมดประกันก็ไม่มีการแจ้งค่าใช้จ่าย
มาแจ้งตอนหลังหมดประกันแล้ว
อ้างว่าส่วนนี้ต้องมีค่าใช้จ่ายถึงยังมีประกันก็ต้องจ่าย
สงสัยเหมือนกันว่าทำไมตอนมีประกันไม่ได้แจ้งว่าต้องจ่าย
 
- ตามไปตามมาตอนนี้ก็รอดูว่าต้องรอกี่ปีถึงจะซ่อมเสร็จค่ะ
ถ้าซ่อมเสร็จแล้วจะมาอัพเดทกระทู้ต่อไปนะคะ
 
หมายเหตุ พริ้นเตอร์ Epson อีกเครื่องไม่ได้มี On site service
เป็นแบบยกไปซ่อม ตัวนี้พึ่งพัง พึ่งส่งซ่อม 2 อาทิตย์ก็ได้แล้ว
ชื่อสินค้า:   พริ้นเตอร์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่