รีวิวควันหลง แฟนมีต มิมิกุโมะ

รีวิวรอบวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.62 
พวกเรามิมิกุโมะ เมฆน้อยสื่อแทนหัวใจ
คอน-แฟนมีตใสๆ กลิ่นอายญี่ปุ่นผสมไทบ้าน...4 ชั่วโมงเต็ม แสดงดนตรีสด ร้องสด ระบบแสงสีเสียงมาตรฐานโรงละครเวทีสยามพิฆเนศร แต่ระบบทุกอย่างบนเวทีเป็นแมนนวล เข็นเข้า-ออก (ประหยัดงบฯ)
ชอบซีนเปิดตัว 3 เมมเบอร์ มิมิกุโมะ นั่งนิ่งเป็นตุ๊กตา กำลังจิบชาในสวน 

พีคแรกของงานตรงโชว์มิวจิกกี้เวอร์ชั่นนอนร้อง กรี๊ดคอพังไปแล้ว ไม่คิดว่าจะลงไปนอน 5555 

พีคสองสิคมาเล่นเมโลเดี้ยน ไข่เล่นอุคูเลเล่ จ๋าเล่นฟรุ๊ต (แต่สายตาโฟกัสแต่สิค555) เมดเลย์เพลงมิวจิกกี้กับหัวใจไวรัส 
พีคสาม มิวสิคโผล่มาตรงชั้นลอยที่นั่งvip อยู่โซนใกล้ๆ กำลังเคลิ้ม-ฟิน กับ คุณไข่และจ๋าในเพลงคำสัญญาแห่งคริสต์มาส" เสียงกรี๊ดทีมแม่ๆ ดังมากกก นึกว่าเห็นผี  อ่อ... มิวสิค สิคมาในชุดคอสตูมเพลง "คำสัญญาแห่งคริสต์มาส" น่าจะครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดนี้รึเปล่า น่ารักมาๆ แต่ไม่ได้ร้องเพลง มาแจกของให้ที่นั่ง vip อิจมาก สิคแจกด้วยตัวเองทั่วถึง 

พีคสี่ เป็นสตอร์รี่ที่เฉลยที่มาของชื่องาน "ความลับของก้อนเมฆ" เล่าผ่านเพลง river เพลงที่ต้องเต้นดุ ๆ และความหมายดีๆ  You can do it แต่เพราะเป็นยูนิตคาวาอี้ก็เป็นความดุแบบคิวท์ๆ คล้ายกินช็อคโกแล็ต สิคไม่ค่อยสบายน่าจะหักโหมเกิน แต่ก็ปล่อยสุดกับโชว์นี้ ท่อนท้ายต้องลากเสียงยาวสุดเสียง เพื่อความพีคๆๆ ของโชว์ตามที่ถูกออกแบบมาให้น้องๆได้แสดงความสามารถ และมันดีมากค่ะ

ช่วงทีเด็ดสุดๆอยู่ในช่วงอังกอร์ เมื่อทั้ง 3 เมม โชว์เพลงพิเศษเป็นเพลงญี่ปุ่นๆที่ยังไม่ได้แปลเป็นเนื้อไทย เพลงนี้ก็ปกติไม่มีอะไร มาระเบิดตรงเพลง kisswa มุดเลื้อยกระโดดขึ้นนั่งโต๊ะและฉีกกระดาษ555 สำหรับมิวสิค เรื่องดาเมจไม่แปลกใจ แต่ทึ่งคุณไข่ OMG!!! อยากดูซ้ำเลยค่ะ 

พีคในพีคสุดท้ายคือมิวสิค มาโผล่บนชั้นสองของโรงละครสยามพิฆเนศ แจกลูกโป่ง ปัทโธ่แจกแค่ 3-4 ใบเอง 555 

ยังมีความประทับใจอีกหลายๆช่วง ตอนที่คุณไข่ร้องเพลง  Somewhere Over the Rainbow ร้องสด เล่นอูคูเลเล่สดๆ บนเวทีเอง อบอุ่นๆ ละมุน ละมุนีมากๆ ตัดกับความแซ่บของมิวจิกกี้เวอร์ชั่นนอนร้อง และชอบการร้องคาราโอเกะเพลง candy ร่วมกันทั้งฮอลล์ และยิงมิกซ์เพลง 77 กันดุมาก สนุกมาก แถมด้วยเปิดตัวเพลงใหม่ มิวสิคเรียกเพลงนี้ว่าเพลงชาติของมิมิกุโมะ มีท่าประกอบแสนง่าย สอนโดยเมมเบอร์ และแน่นอนว่านี่จำไม่ได้555

งานนี้ัคุ้มมากเพราะมี น้ำหนึ่ง เซ็นเตอร์คนใหม่ของbnk48ในซิงเกิ้ลที่ 8 เป็นเกสต์นางฟ้า ช่วยทำหน้าที่ MC ในช่วงเล่นเกม 3 พาร์ท เล่นเกินค่าตัวตามเคย 

"ไข่มุก" ทำขนมเมอแรงค์อันน้อยมาแจกให้คนดูลองชิมทุกที่นั่ง และเมมเบอร์แจกเองก่อนกลับ ไม่รู้จักขนมชนิดนี้ สูตรฝรั่งเศสเหรอ? รู้จักแต่ขนมอาลัว555 รสชาติหวานๆนุ่มๆ ให้น้อยไปหน่อยชิ้นเดียวเอง ล้อเล่นๆ  ขอบคุณ คุณไข่ที่ทำมาให้ลองชิมกันค่ะ 

เป็นคอนฯที่ทำให้น้ำตาซึมได้เลย และมาตั้งคำถามกับตัวเองว่า เอ...ครั้งสุดท้ายที่ดูคอนฯแล้วน้ำตาไหลได้นั้น ก็มีแต่คอนฯของวงเคลียร์ แต่ความรู้สึกของแฟนมีตนี้แตกต่าง ที่น้ำตาซึมคือได้เห็นถึงพัฒนาการ ความตั้งใจขยันมุ่งมั่นกับความฝันที่ต้องแลกกับชีวิตวัยรุ่น วัยเรียน เพื่อเป็นไอดอลที่ดีของแฟนคลับ 
ยกให้เป็นคอนฯแห่งปีไปเลยค่ะ^^

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่