การช่วยเหลือของการบินไทย , Thai airways customer service

ต้องบอกก่อนว่าเราเคยที่อ่าน ไม่ได้อยากจะมาพิมพ์  แค่อยากตะมาเตือนเพื่อนๆระหว่างการจองตั๋ว อยากให้ถ่ายรูปไปจองไป เผื่อเกิดความผิดพลาดอะไร จะได้สู้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ได้

เรื่องมีอยู่ว่า ณ วันที่ 4 ธันวา เราจองตั๋ว กับการบินไทยผ่าน แอปของสายการบินโดยตรง ระหว่างทำการจอง เราทำ2เครื่อง 1.ของเรา 2. ของแฟน  ต้องบอกก่อนว่าเราตั้งใจจองตั๋วไปเที่ยวเดือนมีนา ทุกอย่างผ่านการจ่ายตัง เสร็จสับ ภายในวันเดียวกัน ผ่านบัตรเครดิส

ณ วันที่9ธันวา เรากลับมาดูอีเมล กลับพบว่า E-ticket ของเรากลับเป็นเดือน เมษา คืนนั้นเราโทรหา Call Center ทันที

เราก็ถามคำถามทั่วไป
-ทำไมตั๋วไม่เหมือนกัน
-มันเปลี่ยนวันที่ได้ไหม *ยินยอมของจ่ายเงินเพิ่ม ไม่ได้ต้องการคืนเงินใดๆทั้ง

คอนดิชั่นตั๋วจากที่พนักงานบอกคือ
-คืนเงินไม่ได้
-ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อ ไฟลบิน

เราโทรไป Call Center ทั้งหมดประมาณ3-4รอบ
เเละเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ office Ticket

เราได้คำตอบนึงกลับมาจาก Call Center เราตึงไปเลย

“ลูกค้าก็ต้องยอมทิ้งตั๋วที่วันที่ผิดไป เเล้วจ่ายเงินจองใหม่คะ “

นี้คือคำตอบพนักงานของสายการบินระดับประเทศไทย โดยที่พนักงานไม่มีการ offer การช่วยเหลือๆให้ลูกค้าเลย??

เราไม่ได้ต้องการเงินคืน แค่คุณพยามช่วยเหลือลูกค้าสักหน่อย คิดเงินค่าธรรมเนียมเพิ่มในการเปลี่ยนแปลงก็ได้ ซึ้งตั๋วนี้ไม่ใช่ตั๋วโปรโมชั่น มันไม่ควรจะถูกทิ้งเงินไป เฉยๆ หรือ แค่พูดดีๆไม่ใช่การพูดปัดๆไป

#อยากให้กระทู้นี้ ได้รับความสนใจจากผู้ดูเเลของสายการบิน ควรปรับปรุง หรือ ความแก้ไขการพูดของพนักงานสักหน่อย

ไม่ว่าเรื่องคอนดิชั่น หากว่า พนักงานพูดกะเราดีนิดนึง

ขอบคุณทุกคนที่อ่านคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่