รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ
สั่งซื่อโทรศัพท์ Xiaomi จากลาซาด้า (จัดจำหน่ายโดยลาซาด้า จัดส่งโดย LEX ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งของลาซาด้าเอง) ยอดเงิน 8 พันกว่าบาทตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม โดยมีกำหนดส่งของ 17 ธันวาคมครับ
จนตอนนี้ก็ยังไม่ส่ง แถมสถานะก็ขึ้นตีกลับ แล้วก็ไม่มีการแจ้งว่าจะส่งของให้ไหม หรือคืนเงิน
สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมทุกครั้งครับว่ารอการตรวจสอบๆ
ถ้าจะฟ้องร้องมีขั้นตอนอย่างไรครับ เท่าที่เคยทราบมาคร่าวๆ คือ
1. แจ้งความที่สถานีตำรวจ
2. ไปฟ้องศาลที่มีแผนกคุ้มครองผู้บริโภค
อยู่แถวสาทร ศาลที่ใกล้สุดคือแถวรัชดาใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ
มีใครเคยฟ้องร้องลาซาด้าบ้างไหมครับ
สั่งซื่อโทรศัพท์ Xiaomi จากลาซาด้า (จัดจำหน่ายโดยลาซาด้า จัดส่งโดย LEX ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งของลาซาด้าเอง) ยอดเงิน 8 พันกว่าบาทตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม โดยมีกำหนดส่งของ 17 ธันวาคมครับ
จนตอนนี้ก็ยังไม่ส่ง แถมสถานะก็ขึ้นตีกลับ แล้วก็ไม่มีการแจ้งว่าจะส่งของให้ไหม หรือคืนเงิน
สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ได้คำตอบเหมือนเดิมทุกครั้งครับว่ารอการตรวจสอบๆ
ถ้าจะฟ้องร้องมีขั้นตอนอย่างไรครับ เท่าที่เคยทราบมาคร่าวๆ คือ
1. แจ้งความที่สถานีตำรวจ
2. ไปฟ้องศาลที่มีแผนกคุ้มครองผู้บริโภค
อยู่แถวสาทร ศาลที่ใกล้สุดคือแถวรัชดาใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ