[CR] S&P สาขาสุวรรณภูมิ ช่วยปรับปรุงบริการด้วยครับ

เนื่องจากได้มีโอกาสเดินทางค่อยข้างบ่อยเวลากลับมาบ้านก็นึกถึงกระเพราเสมอ ในสนามบินขาออกมีอยู่ไม่กี่ร้านที่กระเพราให้กินน่ะครับ เลยเลือกใช้บริการ S&P คิดว่าด้วยชื่อเสียงของร้านน่ะแหละ

จำได้ว่า 2 ปีก่อนเคยคอมแพลนการบริการเรื่องอาหารไม่ตรงตามที่สั่งและเย็นฉืด+มาเสิร์ฟอาหารแต่ไม่ให้ช้อนส้อมปล่อยให้รอเกือบ 5 นาทีไปทีนึงละก็เลิกใช้บริการไปจนมารอบนี้ลองกลับมาลองใหม่เผื่อจะมีอะไรดีขึ้น

สุดท้ายก็เหมือนเดิมครับ ส่วนเมนูที่สั่งก็ตามใบเสร็จครับ

กระเพราที่หน้าตาฉืดไม่ร้อนกรอบกับใบกระเพรากรอบที่หายไป (จำได้เพราะเมื่อก่อนสั่งแต่กระเพราเนื้อนิวซีแลนด์ ใบกระเพราะกรอบ ชื่อเมนูจะประมาณนี้ แต่ตอนนี้เห็นชื่อเมนูว่าคำว่ากระเพรากรอบหายไปแล้ว)

พอพนักงานมาเสิร์ฟก็เลยถามว่า อ้าวใบกระเพรากรอบหายไปไหนครับ ได้คำตอบมาว่าหมดก็เลยงงไปเลยว่าแล้วใบกระเพราที่ผัดใส่มาอยู่แล้วล่ะ ก็เลยคิดว่ากระเพราผัดไว้เตรียมไว้แล้ว พอจะเสิร์ฟก็นำมาอุ่นหรือไรครับ? แต่ว่าตอนตักเข้าปากคำแรกมีแต่ข้าวสวยที่รู้สึกอุ่น ส่วนกระเพรานั้นฉืดสุดๆ ดูรูปด้านล่างเลยครับ

สาบานว่านี่คือหน้าตากระเพราะจานละ 240 บาท!!!

ส่วนนี่คือรุปในเมนูครับ หน้าตาต่างกันโดยสิ้นเชิง ก็เลยคิดว่าไปซื้อร้านสะดวกซื้อยังได้หรือออกไปร้านข้างทางราคาถูกกว่า 4-5 เท่าอาจจะยังดีเสียกว่า


เท่านั้นยังไม่พอผมตักเข้าปากได้ 2 คำ พนักงานเดินมาขอเก็บเงินก่อนเนื่องจากจะรีบปิดรอบ คืออะไรหรอครับ นี่คือการบริการของทางร้านหรอครับ

สรุปแย่ไร้การพัฒนา ราคาก็แพงถ้าเลี่ยงได้เลี่ยงครับ ส่วนผมก็คงไม่กลับไปเจออะไรที่ทำให้หัวเสียแบบนี้อีกดีกว่าครับ พอแล้วครับเข็ดครับ

หวังว่าคงจะปรับปรุงนะครับ
ชื่อสินค้า:   S&P สาขาสุวรรณภูมิ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่