คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะคุณ ar-may
หากผู้โอนทำการโอนเงินผ่านบริการ K PLUS แต่เลือกโอนเงินด้วยเบอร์มือถือไม่ได้เลือกโอนเงินแบบพร้อมเพย์ ยอดเงินจะเข้าไปที่บัญชีของธนาคารกสิกรไทยที่เจ้าของบัญชีได้มีการนำหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ไปผูกบริการ K PLUS ไว้ ทั้งนี้หากไม่ต้องการให้โอนเข้าเบอร์โทรศัพท์ได้แนะนำให้ปิดการรับโอนเงินผ่านมือถือที่บริการ K PLUS โดยมีขั้นตอนดังนี้ ไปที่บริการ K PLUS >> เลือกอื่นๆ >> ตั้งค่า >> บัญชี/บัตร >> เลือก รับโอนเงินผ่านเบอร์มือถือ >> เลือกปิดที่ปุ่มสีเขียว >> บันทึกค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากผู้โอนทำการโอนเงินผ่านบริการ K PLUS แต่เลือกโอนเงินด้วยเบอร์มือถือไม่ได้เลือกโอนเงินแบบพร้อมเพย์ ยอดเงินจะเข้าไปที่บัญชีของธนาคารกสิกรไทยที่เจ้าของบัญชีได้มีการนำหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ไปผูกบริการ K PLUS ไว้ ทั้งนี้หากไม่ต้องการให้โอนเข้าเบอร์โทรศัพท์ได้แนะนำให้ปิดการรับโอนเงินผ่านมือถือที่บริการ K PLUS โดยมีขั้นตอนดังนี้ ไปที่บริการ K PLUS >> เลือกอื่นๆ >> ตั้งค่า >> บัญชี/บัตร >> เลือก รับโอนเงินผ่านเบอร์มือถือ >> เลือกปิดที่ปุ่มสีเขียว >> บันทึกค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การรับเงินโอนผ่านเบอร์โทรศัพท์ (promtpay) ของ K Bank ทั้งที่ผูก promptpay ไว้กับแบงค์อื่น
มีการสมัคร Promtpay กับธนาคารอื่นที่ไม่ใช่ K Bank ไว้หลายปีแล้ว คือใช้กับ TMB ปรกติรับเงินโอนก็เข้าบัญชีของ TMB ตลอด
เมื่อวาน เพื่อน 3 คนโอนเงินให้
ต้นทาง SCB --> เข้าเบอร์มือถือ --> เงินเข้า TMB
ต้นทาง BBL --> เข้าเบอร์มือถือ --> เงินเข้า TMB
ต้นทาง K bank --> เข้าเบอร์มือถือ --> เงินเข้า K Bank เฉยเลย
คือทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ กลัวเงินหายไปในระบบ อยากให้เข้าที่บัญชีเดียว คือ TMB
ไม่เคยสมัคร promptpay ของ K bank ตอนลงแอป ก็เลือกไม่รับเงินแล้วด้วย
ต้องแก้ไขยังไงคะ ใครทราบบ้าง รบกวนแนะนำค่ะ
ส่วนตัวคิดว่า K bank ทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง เพราะละเมิดเจตจำนงลูกค้าด้วยน่ะค่ะ