เมื่อวันที่ 21-11-2019 ซื้อ โทรศัพท์ redmi note8 lite ที่จ่าย ค่าเครื่อง 999 จ่ายล่วงหน้า 3000 บาท ได้โปรตามที่แจ้งเดือนละ 16 GB นาน 6 เดือน รวม 96 GB แต่พอวันที่ 20-12-2019 ที่ผ่านมา มี sms ส่งมาแจ้งจะสิ้นสุด แบบนี้คือจะไม่ได้อีกต่อ 5 เดือนใช่มั้ยค่ะ เช็คใน my ais ได้มาแค่ 16 GB(หมดไปแล้ว)แล้วก็ไม่ได้เน็จ non 128 Kbps แต่ไม่ได้แคปไว้
ล่าสุด โทรไป 1175 ตอนเวลา 08:15 น. สอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่าทำไมโปรเค้าถึงไม่ต่อให้ เจ้าที่แจ้งว่าเกิดจากระบบโปรตอนนี้มีปัญหาทำให้ไม่ตัดโปรจะดำเนินการส่งเรื่องให้ แล้วเสร็จ 2 วันทำการ [ตกใจ] ถามเจ้าที่อีกครั้ง 2 วันเลยหรอค่ะ เจ้าที่ได้แต่ขออภัยเข้าใจว่าทำได้แค่รับเรื่อง แต่เลยแจ้งไม่ว่า แต่จ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้วนะคะ 3000 บาท แล้วถ้าระหว่างนี้ที่รอต้องเติมเงินเพื่อเล่นเน็ตใช่มั้ย เจ้าที่แจ้งว่า ใช่ [อึ้งมาก] คือ ที่หักไปก่อนหน้า 20 กว่าบาทไม่ได้เสียดายนะแต่ งง ว่าทำไมไม่มีการแจ้งหรือทดแทนอะไรระหว่างรอการแก้ไขปัญหา
สอบถามเรื่องโปรมากลับเครื่อง redmi 8 lite
ล่าสุด โทรไป 1175 ตอนเวลา 08:15 น. สอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่าทำไมโปรเค้าถึงไม่ต่อให้ เจ้าที่แจ้งว่าเกิดจากระบบโปรตอนนี้มีปัญหาทำให้ไม่ตัดโปรจะดำเนินการส่งเรื่องให้ แล้วเสร็จ 2 วันทำการ [ตกใจ] ถามเจ้าที่อีกครั้ง 2 วันเลยหรอค่ะ เจ้าที่ได้แต่ขออภัยเข้าใจว่าทำได้แค่รับเรื่อง แต่เลยแจ้งไม่ว่า แต่จ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้วนะคะ 3000 บาท แล้วถ้าระหว่างนี้ที่รอต้องเติมเงินเพื่อเล่นเน็ตใช่มั้ย เจ้าที่แจ้งว่า ใช่ [อึ้งมาก] คือ ที่หักไปก่อนหน้า 20 กว่าบาทไม่ได้เสียดายนะแต่ งง ว่าทำไมไม่มีการแจ้งหรือทดแทนอะไรระหว่างรอการแก้ไขปัญหา