ละครคุณภาพ Teeใครทีมันส์. คุณค่าที่คู่ควร

จบไปแล้ว ถึงแม้ตอนสุดท้ายจะดูเหมือนรีบด่วนสรุปด่วนจบไปหน่อย  แต่อยากจะบอกว่า อย่าเสียขวัญ กำลังใจ เพียงเพราะตัวเลขเลทติ้งน้อยเกินไป
โลกมันเปลี่ยนไปแล้วอย่างรวดเร็ว ในยุคนี้ก็ต้องปรับเปลี่ยนไปด้านอื่น. ไม่ต้องเครียดกับเลทติ้ง... เนื่องจากปัจจุบันคนดูมีทางเลือกให้ดูย้อนหลังได้หลายช่องทาง ละครหล่งข่าวมาดึกและเลิกดึกขนาดนี้
คนวัยทำงาน วัยเรียน ทุกคนต้องรีบตื่นแต่เช้า ออกไปทำมาหากิน จึงเป็นโอกาศที่ดีที่เราจะได้นอนเร็ว แล้วไปไล่ดูย้อนหลังแบบรวดเดียวจบเลย ดีจะตาย 
 .
ยอมรับ ว่าพอรู้เป็นละครกีฬากอลฟก็มึน งง. ก็ฉันดูไม่เป็นนนนน!! การทำทีเซอร์ออกมาสำคัญมากเพราะ เห็นปุ๊บก็จะเป็นตัวกำหนดบอกได้ว่าเรื่องนี้เราควรดูสด หรือดูย้อนหลังดี... คนเราก็ต้องวางแผนชีวิตกันนี่นะ
 แต่ตอนแรกรอดูสดนะ  เพราะเฝ้ารอละครที่ นายณภัทร ลงจอมาเนิ่นนาน 
ตอนที่ 1 ช่างเป็นละครที่น่ารักสดใส วัยทีน  นายณภัทร เล่นกับจีน่า ได้น่ารัก เคมีเข้ากันมาก. หน้าตาดูแพงมากทั้งคู่ 
แต่มาดูน้อนหลัง ตอนหลังๆ  ก็ตกใจนะ ทำไมพระเอก เปลี่ยนไป ร้ายกาจได้ขนาดนั่น  😵 ในขณะที่ตัวละครรอบๆข้างพากันดีไปหมด. พระเอกร้ายขนาดถึงขั้นเถียงพ่อ ทะเลาะกับพ่อ ด้วยเหตุใจแตก เหตผลโง่ๆ ที่มนุษย์ทุกคนก็มีมุมนี้กันหมด ไม่ใช่พระเอกขี่ม้าขาวกู้โลก🤪
 ซึ่งบอกตรงๆ บางทีก็รับไม่ได้ที่ทำให้น้องนายผู้เป็นที่รักของปวงชนร้ายแบบนั้น 🤪
บางทีก็คิดนะ เขียนบทให้น้องเล่นโหดร้ายไปมั๊ย กับละครที่เป็นเพียงเรื่องที่ 2 ในชีวิตเค้า ยังใหม่ ยังสด ทำไมไม่ปั้น ให้เค้าเป็นที่รักเสียก่อน
ไม่อยากให้ ณภัทรเล่นแบบนี้เลย ภาพเด็กดี ของทุกคนหายไป.   
.
แต่พอดูมาสักพัก ก็ทึ่งกับการแสดงของณภัทร. ที่ทำเรา คนนั่งดูต้องร้องให้ตามทุกครั้งที่พระเอกร้องให้. มันไม่ได้ร้องธรรมดาหละ
นี่ถึงขั้นสะอึกสะอื้น
ณภัทร แสดงดราม่า ได้โครตดี. จากเราผู้ไม่ค่อยอินกับอะไร. ดูละครก็หลายเรื่องที่ดาราร้องไห้. แต่เราไม่เคยร้องตาม
แต่ณภัทรนี่หนักมากทำเราน้ำตาตก ร้องไห้แทนตฤณทุกฉาก... มารู้ตัวอีกที ก็เฮ้ยนี่เราเป็นอะไร  ขนาดนั้นเลยรึ
 
ร้องให้หน้านิ่งๆหล่อมากพ่อเอ้ย   และที่พีคสุด ฉากที่ทะเลอะกับมิตตา  รู้ว่ามันยาก เพราะแบกรับไว้หลายอารมณในฉากเดียว. เมา สูญเสีย  พ่ายแพ้ ถูกเข้าใจผิด  ถูกดูถูก. และถูกด่าจากคนที่รัก  จะบอกว่าเห็นหมดทุกอารมณ์ ที่น้องเล่นมาให้ดูเลยหละ 👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼👏🏼
เอารางวัลไปเลยปะ 
.
ยาวไปหละ
สุดท้าย ขอส่งกำลังใจให้คนเขียนบท. ผู้จัด ผู้กำกับ  และช่อง3. ขอบคุณที่กล้สทำละครแหวกตลาด ให้เราได้ดู. ไม่ซ้ำซากจำเจ 
และ นายณภัทร ที่กล้ารับบท ที่ไม่ใช่พระเอกขี่ม้าขาวมากู้โลก แบบในละครทั่วๆไป 
นางเอก ถึงแม้ว่าในช่วง 6-7 ตอนแรก ของละคร จะหายไป จนคิดว่าเป็นตัวประกอบเสียแล้ว. เพราะบท มาวนๆอยู่ที่ตัวรองเยอะเกินไป หลายฉากมาซ้ำๆพูดเดิมๆวนไป จนแอบคิดว่านางเอกโดนสั่งเก็บไปแล้ว ... เป็นกำลังใจให้นะ นางเอกจีน่า มีเสน่ห์. เคมีดีมากๆกับณภัทร  ขออีกสักเรื่อง. รู้สึกว่า 2 คนนี้จะพากันปังได้มากกว่านี้.  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่