คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ตอบแบบนี้ละกัน
- ถ้าวิ่งแต่ในพื้นที่ที่ รถติดๆ เป็นส่วนใหญ่ วิ่งทางไกล เป็นส่วนน้อย ... เลือกเกียร์ออโต้ ไม่งั้น คุณจะทรมานขาซ้ายคุณเปล่าๆ
- ถ้าวิ่งแต่ในพื้นที่ที่ รถไม่ค่อยติด วิ่งทางไกลเป็นส่วนใหญ่ ... เลือกเกียร์ธรรมดา เวิร์คกว่า เพราะทนกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า เปลี่ยนผ้าคลัทช์ก็ไม่แพง และ 2-300,000 โล เปลี่ยนทีนึง
ปล. ผมก็..ไม่เคยขับรถตู้รุ่นนี้นะ .. รถเกียร์ธรรมดาคันสุดท้ายที่ผมเคยขับ คือ Corolla 3 ห่วง AE101 ตั้งแต่ปี 1996 - 2006
สมัยนั้น จำได้ว่า วิ่งทางไกล หรือ ใช้ในจังหวัดระยอง ไม่มีปัญหา เพราะรถไม่ติด
แต่พอวิ่งเข้า กทม. / มาทำงานใน กทม. ทีไร ปวดน่องซ้าย แทบทุกครั้ง
- ถ้าวิ่งแต่ในพื้นที่ที่ รถติดๆ เป็นส่วนใหญ่ วิ่งทางไกล เป็นส่วนน้อย ... เลือกเกียร์ออโต้ ไม่งั้น คุณจะทรมานขาซ้ายคุณเปล่าๆ
- ถ้าวิ่งแต่ในพื้นที่ที่ รถไม่ค่อยติด วิ่งทางไกลเป็นส่วนใหญ่ ... เลือกเกียร์ธรรมดา เวิร์คกว่า เพราะทนกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า เปลี่ยนผ้าคลัทช์ก็ไม่แพง และ 2-300,000 โล เปลี่ยนทีนึง
ปล. ผมก็..ไม่เคยขับรถตู้รุ่นนี้นะ .. รถเกียร์ธรรมดาคันสุดท้ายที่ผมเคยขับ คือ Corolla 3 ห่วง AE101 ตั้งแต่ปี 1996 - 2006
สมัยนั้น จำได้ว่า วิ่งทางไกล หรือ ใช้ในจังหวัดระยอง ไม่มีปัญหา เพราะรถไม่ติด
แต่พอวิ่งเข้า กทม. / มาทำงานใน กทม. ทีไร ปวดน่องซ้าย แทบทุกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
All new Toyota commuter เกียร์ธรรมดากับออโต้ทำไมราคาต่างกันน้อยจัง