วันนี้ช่วงเที่ยงไปใช้บริการเพื่อเปลี่ยนบัตรเอทีเอ็ม กดบัตรคิวมา ในบัตรเขียนว่าใช้เวลารอ 0 นาที ตามความเข้าใจคือคงเป็นคิวถัดไป จาก12.23น. ดิฉันได้รับบริการเกือบบ่ายโมง รออยู่ครึ่งชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่มาสอบถามระหว่างรอว่าติดต่อเรื่องอะไร แจ้งไป จนท.บอกรอสักครู่นะคะ จนท.ไปทานข้าวอยู่ ตอนนี้มีช่องเดียว(ซึ่งติดทำอะไรอยู่ไม่รู้)
ที่ดิฉันโมโหมากคือคำว่าไปทานข้าวนี่ล่ะค่ะ ธนาคารควรจัดรอบเวลาทานข้าวของพนง.ให้สอดคล้องกับการให้บริการลูกค้า ซึ่งคุณทราบดีอยู่แล้วว่าช่วงเที่ยงถึงบ่ายโมงจะมีลูกค้ามากกว่าช่วงเวลาอื่น และคำตอบว่าจนท.ไปทานข้าวไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้รับจากสาขานี้ ก่อนนี้ก็เคยตอบแบบนี้แล้ว ทำไมจึงปล่อยให้เกิดขึ้นอีก แค่คิวเดียวรอไปครึ่งชั่วโมงดิฉันเห็นว่ามันเกินจะรับได้ค่ะ และจนท.ที่ให้บริการดิฉันก็ไม่ใช่ช่องเดียวที่รออยู่ แต่เป็นอีกท่านที่เพิ่งกลับมา สุดยอดบริการจริงๆ555
สุดยอดบริการจากธนาคารกรุงไทย ลูกค้าไม่เยอะก็รอนาน
ที่ดิฉันโมโหมากคือคำว่าไปทานข้าวนี่ล่ะค่ะ ธนาคารควรจัดรอบเวลาทานข้าวของพนง.ให้สอดคล้องกับการให้บริการลูกค้า ซึ่งคุณทราบดีอยู่แล้วว่าช่วงเที่ยงถึงบ่ายโมงจะมีลูกค้ามากกว่าช่วงเวลาอื่น และคำตอบว่าจนท.ไปทานข้าวไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้รับจากสาขานี้ ก่อนนี้ก็เคยตอบแบบนี้แล้ว ทำไมจึงปล่อยให้เกิดขึ้นอีก แค่คิวเดียวรอไปครึ่งชั่วโมงดิฉันเห็นว่ามันเกินจะรับได้ค่ะ และจนท.ที่ให้บริการดิฉันก็ไม่ใช่ช่องเดียวที่รออยู่ แต่เป็นอีกท่านที่เพิ่งกลับมา สุดยอดบริการจริงๆ555