สวัสดีค่ะ มีการเรียกเก็บค่าบริการ 280 บาท โดยมีข้อความส่งมาว่าขอบคุณที่ชำระค่าบริการ netflix ทั้งที่หมายเลขโทรศัพท์นั้น ยังไม่มีในระบบ Netflix
แล้วเราลองพยายามยืนยันการชำระเงินผ่านหมายเลยโทรศัพท์นั้นก็ไม่สามารถ ยืนยันได้
เลยติดต่อ Netflix เขาก็บอกว่าหมายเลขนี้ยังไม่มีในระบบ netflix เขาก็บอกให้ไปติดต่อ AIS
พอติดต่อ AIS เขาก็บอกว่าเบอร์นี้ไม่มีการบริการ Netflix ให้ไปติดต่อ Netflix อีกที
โทรติดต่อ AIS กับ Netflix ตั้งสองรอบก็โยนกันไปกันมาไม่มีการพยายามตรวจสอบกัน คือเราต้องเป็นฝ่ายหาข้อมูลเองตรวจสอบเองเหรอคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
AIS Netflix เรียกเก็บค่าบริการ 280 บาททั้งที่ยังไม่ได้ยืนยันบัญชี
แล้วเราลองพยายามยืนยันการชำระเงินผ่านหมายเลยโทรศัพท์นั้นก็ไม่สามารถ ยืนยันได้
เลยติดต่อ Netflix เขาก็บอกว่าหมายเลขนี้ยังไม่มีในระบบ netflix เขาก็บอกให้ไปติดต่อ AIS
พอติดต่อ AIS เขาก็บอกว่าเบอร์นี้ไม่มีการบริการ Netflix ให้ไปติดต่อ Netflix อีกที
โทรติดต่อ AIS กับ Netflix ตั้งสองรอบก็โยนกันไปกันมาไม่มีการพยายามตรวจสอบกัน คือเราต้องเป็นฝ่ายหาข้อมูลเองตรวจสอบเองเหรอคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้