งานหมั้นสะใภ้หมื่นล้าน มิว-นิษฐา นางเอกขวัญใจคนดูละคร



“เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง นำขบวนขันหมากสู่ขอ นางเอกขวัญใจคนดูละคร มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน


เมื่อกลางปีที่ผ่านมานางเอก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ได้มีข่าวดีที่ทำให้แฟนคลับเซอร์ไพร้ส์ นั่นคือการตอบตกลงแต่งงานกับ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมาสักพักใหญ่ ล่าสุดคู่รักได้ถือฤกษ์ดี 20 ธันวาคม 2562 เข้าพิธีหมั้น โดยขบวนขันหมากแห่มาในเวลา 07.09 น. มีเพื่อนเจ้าสาวมากถึง 20 คน และจะมีการสวมแหวนหมั้นในเวลาประมาณ 8.00 น.

ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ธันวาคม 2562 ) มิวได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในงาน สยามพารากอน ฉลองครบรอบ 14 ปีสุดยิ่งใหญ่จัดงาน “Siam Paragon 14th Anniversary World Magical Celebrations” ถึงพิธีหมั้นว่าจะมีหลายพิธี ทั้งตักบาตร หมั้น ยกน้ำชา สวมแหวน รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้คิดว่าเหลือเวลาอีกหลายเดือน





โดยนางเอกสาวได้เผยว่า เธอเตรียมชุดในพิธีนี้ 2 ชุดคือชุดหมั้นตามแบบพิธีไทยกับชุดยกน้ำชาตามแบบพิธีจีน แต่ในส่วนของสินสอดนั้น เธอเผยว่าเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จัดการ แต่คิดว่าน่าจะสมน้ำสมเนื้ออยู่แล้ว และในส่วนของแหวนหมั้นนั้น เธอกล่าวว่าเป็นวงเดียวกับที่ฝ่ายชายให้ตอนขอแต่งงาน ซึ่งเป็นแหวนทีุ่คุณแม่ของหนุ่ม “เซนต์” มอบให้

เมื่อถามถึงความพร้อม นักแสดงสาวระบุว่า “ไม่กังวลเลยค่ะ มิวเลือกทีมจัดดอกไม้ที่มิวคิดว่าเก่งและถูกใจที่สุดแล้ว แล้วก็ออแกไนซ์ที่เขาพร้อมที่สุดแล้ว เลยคิดว่าเราคงไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว ชิลค่ะ หวังว่างานพรุ่งนี้ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนที่คิดไว้ แต่ก็คิดไว้แล้วว่าถ้ามีอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เป็นตามที่เราคิดไว้ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามที่เกิดขึ้น แล้วก็ลุยกันตามหน้างานค่ะ”

และเมื่อถามว่าได้คุยกับแม่ไหมว่าจะไปเป็นภรรยาคนอื่นแล้ว เป็นยังไงบ้าง เพราะอยู่กับแม่มาโดยตลอด เรื่องนี้สาวมิวตตอบว่า “มีค่ะ แต่แม่บอกว่าพร้อมหรือยัง ไปอยู่บ้านเขาต้องปรับตัวเยอะ เป็นอะไรที่เราไม่คุ้นชินกับการที่ต้องไปอยู่กับคนอื่นตลอด 24 ชั่วโมง แม่เขาก็เป็นห่วงตรงนี้มากกว่าว่าไปอยู่นั่นแล้วเราจะปรับตัวได้ดีไหม”

อย่างไรก็ตาม สำหรับมิวได้พูดถึงบทบาทใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ คือการเป็นภรรยาว่าเธอยังคิดไม่ออกเลยว่าจะเป็นอย่างไร “ยังคิดไม่ออก มิวว่ามิวก็ยังเป็นตัวมิวแบบนี้แหละ ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วมีอะไรต้องปรับก็ค่อยปรับไปตามนิสัยของทั้งคู่ แต่ ณ วันแรกที่เข้าไป ด่านแรกก็เป็นแบบที่เราเป็นค่ะ”





ที่มา : https://praew.com/people/290415.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่