[CR] รีวิวการจัดงานแต่งที่ศูนย์วัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่ (ขันโตกศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่)

บลาๆๆๆ ไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้าเรื่องกันเลยเนอะ
.
ด้วยความที่เราและแฟนทำงานแถวชานเมืองกรุงเทพ แล้วจะจัดงานแต่งที่เชียงใหม่บ้านเกิดเจ้าสาว ถ้าจัดที่บ้านเจ้าสาวเราคุมงบไม่ได้แน่นอน แถมเหนื่อยอีก เลยตัดสินใจเลือก organize และสถานที่นอกบ้านในการจัดงาน เราวนหาอยู่หลายที่ ตามพี่ google ไปดูมาหลายสถานที่ แต่ข้อมูลการจัดงานแต่งที่ศูนย์วัฒนธรรม จังหวัดเชียงใหม่มีน้อยมาก วันนี้เลยจะมารีวิวเอาไว้เพื่อช่วยเป็นข้อมูลในการจัดงานแต่งสำหรับว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวคู่อื่นๆ ต่อไปนะคะ

จริงๆ แล้วศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ นอกจากมีขันโตกดินเนอร์ ยังมีรับจัดงานต่างๆ ด้วยนะคะ หนึ่งในนั้นคือจัดงานแต่งนั้นเอง เราเองก็เพิ่งรู้ แต่ข้อมูลการจัดงานแต่งที่นี้ข้อมูลน้อยมากเหมือนที่บอกไปข้างบน จนเราเกือบไม่เข้าไปติดต่อสอบถามแล้ว แต่โชคยังดี น้องที่มาช่วยแต่งหน้าให้เราตอนถ่าย prewedding เคยทำงานอยู่ที่นั้น น้องเลยเป็นคนประสานให้ก่อน 

ทางศูนย์วัฒนธรรมสามารถจัดงานตามความต้องการของเราได้นะคะ บอกทางศูนย์ฯ ได้เลยว่างานเราอยากได้อะไรบ้าง อยากจัดแบบไหน อันไหนเราจะเอาทีมอื่นเข้ามา แล้วทางศูนย์ฯ จะเสนอราคาพร้อมรายละเอียดต่างๆ มาให้ ในส่วนงานของเรา เราให้ทางศูนย์ฯ จัดแทบจะทุกอย่าง ทั้งงานมีแค่ 3 อย่างเท่านั้นที่เราจัดการเอง คือ ช่างถ่ายรูปวันงาน ถ่ายวีดีโอวันงาน จัดดอกไม้ในงาน 

งานของเราไม่มีธีมงานอะไรทั้งนั้นอยากทำอะไรทำ เปลี่ยนโต๊ะจีนเป็นอาหารขันโตกและกาดมั่ว เปลี่ยนจากมีเวทีใหญ่ๆ ร้องเพลงบรรเลง มาเป็นเวทีเล็กๆ มีการแสดงล้านนา งานเราอบอุ่นมาก ถึงแม้วันที่แต่งงานจะอากาศที่ 10 องศาก็เถอะ 
.
.
รูปภาพบรรยากาศงานอยู่ในคอมเม้นต์นะคะ
ชื่อสินค้า:   แต่งงาน , อาหาร , จัดเลี้ยง , งานแต่งงาน , พิธีแต่งงาน , พิธีสู่ขอ , พิธีหมั้น , อาหารพื้นเมือง , อาหารไทย , Cocktail , organize
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่