การส่งของไปรษณีย์แปลกๆไปไหมครับ

พอดีว่าผมเป็นคนส่งของให้ลูกค้า เช็คของถึงปลายทางวันที่ 12 ธ.ค.62  (สถานนะขึ้นว่าออกไปจำหน่าย) ทีนี้...ณ วันที่ 18 ธ.ค. 62  ลูกค้าผมแจ้งมาว่าของยังไม่ถึงและไม่มีใครติดต่อลูกค้าไปเลย ...ผมแก้ปัญหาโดยการจะโทรหาไปรษณีย์ดันโทรไม่ติด ....สุดท้ายผมให้ลูกค้าลองเอาเลขพัสดุไปแจ้งที่ไปรษณีย์ 
........และแล้ววว....ลูกค้าก็ได้ของและก็จ่ายเงินปลายทางที่นั้น....

- ประเด็นคือ ผมอยากรู้ ทำไมระบบไม่แจ้งว่าสถานะของอยู่ที่ไหน.... เพราะผมคิดว่า การส่งของทุกๆวัน (แบบเก็บเงินปลายทาง) มันเช็คลำบากมาก
ยิ่งถ้าส่งเยอะและทุกๆวัน แทบไม่มีเวลาเช็คเลย...  อยากฝากไว้เป็นเหตุการณ์ที่ต้องแก้ไขครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่