พอดีว่าผมเป็นคนส่งของให้ลูกค้า เช็คของถึงปลายทางวันที่ 12 ธ.ค.62 (สถานนะขึ้นว่าออกไปจำหน่าย) ทีนี้...ณ วันที่ 18 ธ.ค. 62 ลูกค้าผมแจ้งมาว่าของยังไม่ถึงและไม่มีใครติดต่อลูกค้าไปเลย ...ผมแก้ปัญหาโดยการจะโทรหาไปรษณีย์ดันโทรไม่ติด ....สุดท้ายผมให้ลูกค้าลองเอาเลขพัสดุไปแจ้งที่ไปรษณีย์
........และแล้ววว....ลูกค้าก็ได้ของและก็จ่ายเงินปลายทางที่นั้น....
- ประเด็นคือ ผมอยากรู้ ทำไมระบบไม่แจ้งว่าสถานะของอยู่ที่ไหน.... เพราะผมคิดว่า การส่งของทุกๆวัน (แบบเก็บเงินปลายทาง) มันเช็คลำบากมาก
ยิ่งถ้าส่งเยอะและทุกๆวัน แทบไม่มีเวลาเช็คเลย... อยากฝากไว้เป็นเหตุการณ์ที่ต้องแก้ไขครับ
การส่งของไปรษณีย์แปลกๆไปไหมครับ
........และแล้ววว....ลูกค้าก็ได้ของและก็จ่ายเงินปลายทางที่นั้น....
- ประเด็นคือ ผมอยากรู้ ทำไมระบบไม่แจ้งว่าสถานะของอยู่ที่ไหน.... เพราะผมคิดว่า การส่งของทุกๆวัน (แบบเก็บเงินปลายทาง) มันเช็คลำบากมาก
ยิ่งถ้าส่งเยอะและทุกๆวัน แทบไม่มีเวลาเช็คเลย... อยากฝากไว้เป็นเหตุการณ์ที่ต้องแก้ไขครับ