คือเราโดนตัดสัญญา ต้องจ่ายค่าบริการประมาณ 600 บาท เพื่อเปิดสัญญาณ
ที่นี้ เราติดภาระกิจบางอย่างไม่สะดวกไปจ่ายเลย
เรารอเงินลูกค้ามาให้ที่บ้านตอนบ่ายเราก็จะมีเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ นะคะ
เศรษฐกิจแบบนี้ ลูกค้า ค้างชำระตรึม จ่ายช้าแต่ก็จ่าย เราก็ เห็นใจช่วยๆ กันไป
แต่เราต้องใช้โทรศัพท์ เครื่องนี้ ติดต่องาน
เราโทรไปขอ call center คาดหวังว่า ขอเปิดสัญญาณ ก่อน
แต่ call center ปฎิเสธ การช่วยเหลือ
โดย
ตอบว่าไม่สามารถทำได้แล้วเนื่องจากระบบเปิดสัญญาณ อัตโนมัติไปแล้ว 1 ครั้ง
คือเราแค่ขอเปิดสัญญาน แค่ 2 สามวัน ถ้าจริงๆ พรุ่งนี้เราก็สามารถไปได้แล้ว
แต่คุณไม่ให้
งั้นคุณมาดูการบริการ dtac หน่อยมั้ย
เรามีเครื่อง 2 เบอร์ เป็นสัญญาณ ของ dtac
ใช้งานมา เป็นสิบๆ ปี 1 เบอร์ อีกเบอร์นึงใช้มา 3 ปี
เราติดค้างจ่ายดีแทค มากกว่า AIS อีก
แต่ดีแทคไม่เคยปฎิเสธลูกค้า แม้ว่าต้องขอเปิดสัญญาน มากกว่า 1 ครั้ง
ทางดีแทคก็บริหารให้ดีเสมอ มา อันนี้พูดจริงๆ เลยยจากใจ ลูกค้า ใช้มาเป็น 10 ๆ ปี
เพราะจริงๆ แล้วลูกค้าก็ต้องไปจ่ายค่าบริการให้อยู่ดีใช้กันมานานขนาดนี้
เราอยากบอกตรงนี้นะคะ ถึงแม้คุณอาจจะมองว่าการทำแบบนี้ บังคับ ลูกค้าให้จ่าย
แต่คุณลืมไปหรือเปล่า ลูกค้าคงจ่ายแต่เลิกใช้บริการไปเลย ก็ได้
เราว่าทำธุรกิจ มองใจลูกค้าบ้างก็ดีนะคะ ถ้าลูกค้าเองก็ชำระค่าบริการมาตลอด
หมายเหตุ
ทำไมเราไม่รีบไปจ่ายเงิน มานั่งพิมพ์ ตรงนี้ทำไมถ้าใครหลายคนสงสัย
เรารอเงินลูกค้ามาให้ที่บ้านตอนบ่ายเราก็จะมีเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ นะคะ
เศรษฐกิจแบบนี้ ลูกค้า ค้างชำระตรึม จ่ายช้าแต่ก็จ่าย เราก็ เห็นใจช่วยๆ กันไป
ท้ายนี้ ทรู ถึงแม้จะสัญญานไม่ดีน่าเบื่อแค่ไหน แต่เรื่องยืดหยุ่นค่าบริการทรูก็ทำได้ดีไม่แพ้ดีแทคนะคะ
AIS ทำไมคุณไม่แคร์ลูกค้าเลย เงินแค่ 600 บาท การบริการเห็นความสำคัญของลูกค้าคุณต่างจากค่ายอื่นมากควรปรับปรุง
ที่นี้ เราติดภาระกิจบางอย่างไม่สะดวกไปจ่ายเลย
เรารอเงินลูกค้ามาให้ที่บ้านตอนบ่ายเราก็จะมีเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ นะคะ
เศรษฐกิจแบบนี้ ลูกค้า ค้างชำระตรึม จ่ายช้าแต่ก็จ่าย เราก็ เห็นใจช่วยๆ กันไป
แต่เราต้องใช้โทรศัพท์ เครื่องนี้ ติดต่องาน
เราโทรไปขอ call center คาดหวังว่า ขอเปิดสัญญาณ ก่อน
แต่ call center ปฎิเสธ การช่วยเหลือ
โดย
ตอบว่าไม่สามารถทำได้แล้วเนื่องจากระบบเปิดสัญญาณ อัตโนมัติไปแล้ว 1 ครั้ง
คือเราแค่ขอเปิดสัญญาน แค่ 2 สามวัน ถ้าจริงๆ พรุ่งนี้เราก็สามารถไปได้แล้ว
แต่คุณไม่ให้
งั้นคุณมาดูการบริการ dtac หน่อยมั้ย
เรามีเครื่อง 2 เบอร์ เป็นสัญญาณ ของ dtac
ใช้งานมา เป็นสิบๆ ปี 1 เบอร์ อีกเบอร์นึงใช้มา 3 ปี
เราติดค้างจ่ายดีแทค มากกว่า AIS อีก
แต่ดีแทคไม่เคยปฎิเสธลูกค้า แม้ว่าต้องขอเปิดสัญญาน มากกว่า 1 ครั้ง
ทางดีแทคก็บริหารให้ดีเสมอ มา อันนี้พูดจริงๆ เลยยจากใจ ลูกค้า ใช้มาเป็น 10 ๆ ปี
เพราะจริงๆ แล้วลูกค้าก็ต้องไปจ่ายค่าบริการให้อยู่ดีใช้กันมานานขนาดนี้
เราอยากบอกตรงนี้นะคะ ถึงแม้คุณอาจจะมองว่าการทำแบบนี้ บังคับ ลูกค้าให้จ่าย
แต่คุณลืมไปหรือเปล่า ลูกค้าคงจ่ายแต่เลิกใช้บริการไปเลย ก็ได้
เราว่าทำธุรกิจ มองใจลูกค้าบ้างก็ดีนะคะ ถ้าลูกค้าเองก็ชำระค่าบริการมาตลอด
หมายเหตุ
ทำไมเราไม่รีบไปจ่ายเงิน มานั่งพิมพ์ ตรงนี้ทำไมถ้าใครหลายคนสงสัย
เรารอเงินลูกค้ามาให้ที่บ้านตอนบ่ายเราก็จะมีเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ นะคะ
เศรษฐกิจแบบนี้ ลูกค้า ค้างชำระตรึม จ่ายช้าแต่ก็จ่าย เราก็ เห็นใจช่วยๆ กันไป
ท้ายนี้ ทรู ถึงแม้จะสัญญานไม่ดีน่าเบื่อแค่ไหน แต่เรื่องยืดหยุ่นค่าบริการทรูก็ทำได้ดีไม่แพ้ดีแทคนะคะ