AIS ทำไมคุณไม่แคร์ลูกค้าเลย เงินแค่ 600 บาท การบริการเห็นความสำคัญของลูกค้าคุณต่างจากค่ายอื่นมากควรปรับปรุง

คือเราโดนตัดสัญญา ต้องจ่ายค่าบริการประมาณ 600 บาท เพื่อเปิดสัญญาณ
ที่นี้ เราติดภาระกิจบางอย่างไม่สะดวกไปจ่ายเลย 

เรารอเงินลูกค้ามาให้ที่บ้านตอนบ่ายเราก็จะมีเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ นะคะ 
เศรษฐกิจแบบนี้ ลูกค้า ค้างชำระตรึม จ่ายช้าแต่ก็จ่าย เราก็ เห็นใจช่วยๆ กันไป

แต่เราต้องใช้โทรศัพท์ เครื่องนี้ ติดต่องาน
เราโทรไปขอ call center คาดหวังว่า ขอเปิดสัญญาณ ก่อน
แต่ call center ปฎิเสธ การช่วยเหลือ 

โดย 
ตอบว่าไม่สามารถทำได้แล้วเนื่องจากระบบเปิดสัญญาณ อัตโนมัติไปแล้ว 1 ครั้ง
คือเราแค่ขอเปิดสัญญาน แค่ 2 สามวัน ถ้าจริงๆ พรุ่งนี้เราก็สามารถไปได้แล้ว
แต่คุณไม่ให้ 

งั้นคุณมาดูการบริการ dtac หน่อยมั้ย

เรามีเครื่อง 2 เบอร์ เป็นสัญญาณ ของ  dtac 
ใช้งานมา เป็นสิบๆ ปี  1 เบอร์ อีกเบอร์นึงใช้มา 3 ปี
เราติดค้างจ่ายดีแทค มากกว่า AIS อีก 

แต่ดีแทคไม่เคยปฎิเสธลูกค้า แม้ว่าต้องขอเปิดสัญญาน มากกว่า 1 ครั้ง
ทางดีแทคก็บริหารให้ดีเสมอ มา อันนี้พูดจริงๆ เลยยจากใจ ลูกค้า ใช้มาเป็น 10 ๆ  ปี
เพราะจริงๆ แล้วลูกค้าก็ต้องไปจ่ายค่าบริการให้อยู่ดีใช้กันมานานขนาดนี้ 

เราอยากบอกตรงนี้นะคะ ถึงแม้คุณอาจจะมองว่าการทำแบบนี้ บังคับ ลูกค้าให้จ่าย
แต่คุณลืมไปหรือเปล่า ลูกค้าคงจ่ายแต่เลิกใช้บริการไปเลย ก็ได้

เราว่าทำธุรกิจ มองใจลูกค้าบ้างก็ดีนะคะ ถ้าลูกค้าเองก็ชำระค่าบริการมาตลอด

หมายเหตุ 

ทำไมเราไม่รีบไปจ่ายเงิน มานั่งพิมพ์ ตรงนี้ทำไมถ้าใครหลายคนสงสัย
เรารอเงินลูกค้ามาให้ที่บ้านตอนบ่ายเราก็จะมีเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ นะคะ 
เศรษฐกิจแบบนี้ ลูกค้า ค้างชำระตรึม จ่ายช้าแต่ก็จ่าย เราก็ เห็นใจช่วยๆ กันไป

ท้ายนี้ ทรู ถึงแม้จะสัญญานไม่ดีน่าเบื่อแค่ไหน แต่เรื่องยืดหยุ่นค่าบริการทรูก็ทำได้ดีไม่แพ้ดีแทคนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่