มีใครสั่งของ Lazada แล้วโดนเลือกใช้ขนส่ง The Lorry th ไหมครับ ทำไมช้ามาก

กระทู้คำถาม
ผมสั่งของไปเมื่อวันที่ 12/12  เป็นTV50นิ้ว 1เครื่อง ของแบรน TCL อ่านรีวิวมาในร้านค้าการตอบรับดีมาก ขนส่งสะดวกปลอดภัย เลยจัดการกดชำระเงินผ่านบัตรเวลา23:38 ของวันที่ 12
*วันที่ 13 เวลาประมาณ16:28 ในระบบ LAZADA ขึ้นว่าพัสดุถูกบรรจุ และกำลังจะถูกนำส่งให้บริษัท The Lorry TH
**ต่อมาวันที่ 14 เวลา 01:04 ในระบบขึ้นว่า บริษัทขนส่ง The Lorry th  เขารับพัสดุจากร้านค้าเรียบร้อยแล้ว (ตัวเราก็ใจชื้น ทำงานดีเป็นระบบ วันต่อวันเลย คาดว่าส่งอีกวัน2วันก็น่าจะถึง) แถมมีชื่อพนักงานขนส่งและมีเลขแทรคติดตามพัสดุ
แต่ปรากฎว่ารอจนถึงวันนี้ วันที่18/12แล้ว สถานะสินค้ายังคงอัพเดทอยู่ที่วันที่14/12 ว่า"บริษัทขนส่ง The Lorry th เขารับพัสดุจากร้านค้าเรียบร้อยแล้ว"

ผมสงสัยว่าทำไมไม่มีความคืบหน้าเลย เลขติดตามพัสดุที่ให้มาก็เอาไปกดติดตามในเวปของ บ. The Lorry th ไม่ได้เพราะทางบริษัทเขาเป็นแนวขนของย้ายบ้าน ส่วนชื่อพนักงานที่เข้ารับของก็ไม่มีเบอร์หรือข้อมูลติดต่ออะไร ทำไมถึงช้าแล้วติดตามอะไรไม่ได้เลยครับ โทรไปถามทาง lazada ก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าของอยู่ในสถานะยังไง บอกแต่ว่าสินค้าจะถึงไม่เกินวันที่ 24 ถ้าเกินกำหมดแล้วlazadaถึงจะตรวจสอบให้ได้
เห้ย!!!!  นี้มันขนส่งในประเทศนะใช้เวลาร่วมๆ2สัปดาห์เลยเหรอ ไปอ่านรีวิวคนที่มาให้ดาว คนที่สั่งสินค้า 12/12ร้านคาเดียวกันกับผม บางคนก็ได้รับ วันที่13 บางคนก็ได้รับ 14 แล้วไหงของผมเลยมา18 แบบไม่รู้ชตากรรมด้วย  

มีใครเจอปัญหาของขนส่ง  The Lorry th  บริษัทนี้บ้างครับ ขอความเห็นและคำแนะนำหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3110046

          น้องลาซขออนุญาตตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าเเละติดตามให้ก่อนนะครับ รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์ เพื่อดำเนินการได้โดยทันทีครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่