ซึ่งรายละเอียดมีพนักงานโทรมาขายประกันในราคา 320 บาทต่อเดือนโอเคร สนใจ พอสนใจก็มาบอกจ่ายล่วงหน้า 2 เดือน แต่ตอนโทรมาเป็นช่วงกลางเดือน เลยตกลงให้หักเงินช่วงปลายเดือน แต่พนักงานได้แจ้งว่า กรรมธรรม์จะคุ้มครองต่อเมื่อเราชำระเงินแล้ว แต่ถ้าไม่มีการชำระเงินเข้ามาก็ยังไม่คุ้มครอง พอสิ้นเดือน เราเริ่มที่มีปัญหาเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายเยอะ เลยไม่ได้เอาเงินไว้ให้หัก จนต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นเดือนที่ 2 ที่ตกลงก็ไว้ ก็คิดว่าไม่มีเงินหักคงยกเลิกไปแล้ว แต่พอมาวันนี้ ได้มีเงินโอนเข้าบัญชีจำนวน 900 บาทซึ่งเป็นเงินที่เราต้องเอาไปจ่ายบริษัท กับมาหักเงินเราไป 640 คือโทไปโวยต้องการยกเลิกแล้วเอาเงินคืน แต่ทางคุณอุมาพร ได้แจ้งว่าดำเนินการ รอเช็คไฟล์เสียง ให้ส่งหลักฐานว่าหักเงินไปเท่าไหร่ตอนไหน ก็โวยไปหลายอยู่คราวนี้ก็ส่งเมล์ไป พอถามขอทราบว่าจะได้เงินคืนมั้ย ไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบ พอส่งเสร็จให้รอ 10 นาที ว่าให้โทรเข้ามาใหม่ เจออีกคน บอกจะดำเนินการตรวจสอบให้ อาจจะได้เงินคืนวันนี้หรือภายใน 7 วัน รอไป คุณอุมาพร ที่น้ำเสียงไม่พอใจเพราะโดนโวยไป ติดต่อกลับมา ขอเช็คไฟล์เสียง แล้วจะติดต่อกลับพรุ่งนี้ เราอธิบายว่า เราต้องเอาเงินเข้าบริษัทเราไม่มีเงินมาซัพพอตที่จะมีเสียเงินตรงนี้ เราไม่พอใจที่หักเงินแบบไม่ถาม เพราะการตกลงทำมันทิ้งเวลาร่วม2 เดือนแล้ว พอติดต่ออีกที่เจอคุณจินตนา บอกว่ากรมธรรม์คุ้มครองแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่าน จะได้เงินคืนแค่เดือนเดียว พูดห่าอะไรไม่รู้ นี่ถ้าเราไม่จ่ายครบปี แล้วเกิดอุบัติเหตุ คุณยังมีหน้าบอกว่าคุ้มครองอยู่มั้ย ทั้งที่ไม่ได้จ่ายเงิน บริษัทนี้หาเงินได้ แถมยังมีหน้าโทรมาขายอีก ข้อมูลไม่มีหรอว่าโดนด่าไปขนาดนั้น นี่ก็ไม่หวังจะได้เงินคืน เพราะพูดจนคอแห้ง ปากจะฉีกถึงรูหู ว่าจำเป็นต้องได้เงินส่วนนี้คืน กับมห้รอ ถ้าคิดว่าบริษัทดีช่วยคืนด้วยนะจ๊ะ แต่ถ้าคิดว่าหน้าด้านที่จะไม่คืน ขอให้เจริญๆ เอาของใครไปเท่าไหร่ ก็ช่มจมเท่านั้น
ฝากถึงอุมาพรและจิตตนา น้ำเสียงไม่พอใจขนาดนั้น ขอให้โดนกับตัวนะจ๊ะ จะได้รู้สึก
ทำประกันกับชับบ์สามัคคีภัย แต่เราไม่ได้ติดต่อเขามาร่วม2 เดือนวันนี้มาหักเงินและต้องการเงินคืน จะได้คืนมั้ย
ฝากถึงอุมาพรและจิตตนา น้ำเสียงไม่พอใจขนาดนั้น ขอให้โดนกับตัวนะจ๊ะ จะได้รู้สึก