ทำประกันกับชับบ์สามัคคีภัย แต่เราไม่ได้ติดต่อเขามาร่วม2 เดือนวันนี้มาหักเงินและต้องการเงินคืน จะได้คืนมั้ย

ซึ่งรายละเอียดมีพนักงานโทรมาขายประกันในราคา  320 บาทต่อเดือนโอเคร สนใจ  พอสนใจก็มาบอกจ่ายล่วงหน้า  2  เดือน แต่ตอนโทรมาเป็นช่วงกลางเดือน เลยตกลงให้หักเงินช่วงปลายเดือน  แต่พนักงานได้แจ้งว่า  กรรมธรรม์จะคุ้มครองต่อเมื่อเราชำระเงินแล้ว  แต่ถ้าไม่มีการชำระเงินเข้ามาก็ยังไม่คุ้มครอง  พอสิ้นเดือน เราเริ่มที่มีปัญหาเรื่องเงิน  ค่าใช้จ่ายเยอะ เลยไม่ได้เอาเงินไว้ให้หัก  จนต้นเดือนที่ผ่านมา  เป็นเดือนที่  2  ที่ตกลงก็ไว้  ก็คิดว่าไม่มีเงินหักคงยกเลิกไปแล้ว  แต่พอมาวันนี้  ได้มีเงินโอนเข้าบัญชีจำนวน  900 บาทซึ่งเป็นเงินที่เราต้องเอาไปจ่ายบริษัท กับมาหักเงินเราไป  640  คือโทไปโวยต้องการยกเลิกแล้วเอาเงินคืน  แต่ทางคุณอุมาพร ได้แจ้งว่าดำเนินการ รอเช็คไฟล์เสียง  ให้ส่งหลักฐานว่าหักเงินไปเท่าไหร่ตอนไหน  ก็โวยไปหลายอยู่คราวนี้ก็ส่งเมล์ไป  พอถามขอทราบว่าจะได้เงินคืนมั้ย ไม่ทราบค่ะ  ไม่ทราบ  พอส่งเสร็จให้รอ  10  นาที  ว่าให้โทรเข้ามาใหม่  เจออีกคน  บอกจะดำเนินการตรวจสอบให้  อาจจะได้เงินคืนวันนี้หรือภายใน  7  วัน  รอไป คุณอุมาพร ที่น้ำเสียงไม่พอใจเพราะโดนโวยไป  ติดต่อกลับมา  ขอเช็คไฟล์เสียง  แล้วจะติดต่อกลับพรุ่งนี้  เราอธิบายว่า  เราต้องเอาเงินเข้าบริษัทเราไม่มีเงินมาซัพพอตที่จะมีเสียเงินตรงนี้  เราไม่พอใจที่หักเงินแบบไม่ถาม  เพราะการตกลงทำมันทิ้งเวลาร่วม2 เดือนแล้ว  พอติดต่ออีกที่เจอคุณจินตนา บอกว่ากรมธรรม์คุ้มครองแล้ว ตั้งแต่วันที่  1  พ.ย.  ที่ผ่าน  จะได้เงินคืนแค่เดือนเดียว พูดห่าอะไรไม่รู้  นี่ถ้าเราไม่จ่ายครบปี  แล้วเกิดอุบัติเหตุ คุณยังมีหน้าบอกว่าคุ้มครองอยู่มั้ย  ทั้งที่ไม่ได้จ่ายเงิน  บริษัทนี้หาเงินได้  แถมยังมีหน้าโทรมาขายอีก  ข้อมูลไม่มีหรอว่าโดนด่าไปขนาดนั้น  นี่ก็ไม่หวังจะได้เงินคืน  เพราะพูดจนคอแห้ง  ปากจะฉีกถึงรูหู  ว่าจำเป็นต้องได้เงินส่วนนี้คืน  กับมห้รอ  ถ้าคิดว่าบริษัทดีช่วยคืนด้วยนะจ๊ะ  แต่ถ้าคิดว่าหน้าด้านที่จะไม่คืน  ขอให้เจริญๆ  เอาของใครไปเท่าไหร่  ก็ช่มจมเท่านั้น


ฝากถึงอุมาพรและจิตตนา น้ำเสียงไม่พอใจขนาดนั้น  ขอให้โดนกับตัวนะจ๊ะ  จะได้รู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่