ครั้งที่ 2 ที่ต้องโดนลูกค้าต่อว่าว่าของถึงช้าทั้งๆที่เราส่งของ 1 วันถัดจากวันที่ลูกค้าสั่งของ
เรื่องก็คือลูกค้าสั่งของแล้วให้ส่งแบบ EMS. แต่พอตรวจสถานะ ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการขนส่ง เราส่งวันเสาร์ นี่วันอังคารแล้วลูกค้ายังไม่ได้รับ แต่ของของลูกค้าที่ส่งแบบ ลทบ. และอยู่จังหวัดที่ไกลกว่าพัสดุถึงแล้ว คือ......
ทำไมต้องมาเสียเครดิตร้านเพราะไปรษณีย์ไทย?
เรื่องก็คือลูกค้าสั่งของแล้วให้ส่งแบบ EMS. แต่พอตรวจสถานะ ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการขนส่ง เราส่งวันเสาร์ นี่วันอังคารแล้วลูกค้ายังไม่ได้รับ แต่ของของลูกค้าที่ส่งแบบ ลทบ. และอยู่จังหวัดที่ไกลกว่าพัสดุถึงแล้ว คือ......