บริษัทปรับเปลี่ยนกฎ และรายละเอียดงาน โดยบังคับพนักงานเซ็น ได้ไหมครับ

คือตอนนี้กำลังจะหมดปี และอยู่ๆพนักงานทุกคนได้รับ กฎระเบียบใหม่และรายละเอียดงาน job description ใหม่กันหมดเลย

ซึ่งแน่นอนขอบข่ายงานเพิ่มมากขึ้นกันหมด และ ยังไม่สิ้นสุดสัญญางานเก่าด้วย (สัญญาปัจจุบันผมหมด เมษา ปีหน้า)

โดย Hr ส่งเมลล์แจ้งกับทุกคนว่าให้เซ็นยินยอมและส่งเอกสารคืน โดยข้อที่คนในบริษัท บ่นๆกันก็เช่น การเปลี่ยนกฎการขาดลามาสาย

โดนลดวันหยุด จาก 18 เหลือ 15 วัน (ตัดวันสำคัญทางศาสนาออก)

การจ่ายโอที จากเดิมคิดหลังเวลางาน ครึ่งชม. เปลี่ยนเป็นคิดหลังเวลางานหนึ่งชม. 

นอกนั้นก็พวกเรื่องหยุ๋มหยิ๋ม เช่น
การแต่งกาย ยกเลิกเสื้อโปโล และให้ใส่ เชิ้ต แสล็ค ผูกไทด์ ซึ่งมีทุกตำแหน่ง (ปัญหาไปตกอยู่กับฝ่ายเทคนิค ช่าง แม่บ้าน)
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่